1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0942975555
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      16/11/15, 0 Bình luận, 370 Xem
  1. Hiện nay thiết kế nội thất là một trong những ngành học phát triển và thu hút rất nhiều sinh viên đăng ký theo học. Với cơ chế thị trường mở cửa và sự phát triển công nghệ thông tin nên luồng phong cách thiết kế nội thất có nhiều nét cá tính khác nhau và mỗi phong cách thiết kế sẽ phù hợp với từng không gian nội thất của gia chủ và cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.

    thiết kế nội thất chung cư
    boc ghe sofa


    Một điểm khó khăn trong việc thiết kế nội thất đó là phòng khách và nhà bếp chung một không gian. Việc này đòi hỏi người kiến trúc sư phải biết kết hợp hài hòa giữa hai khu vực trên làm sao không tách biệt nhau ,phải hòa lẫn và bổ sung cho nhau như vậy mới tạo nên không gian nội thất đẹp.

    Một góc kệ trang trí phòng khách rất ngăn nắp và nhìn rất hài hòa. Kệ trang trí thiết kế nhẹ nhàng với những ngăn đợt gỗ dạng thanh. Bạn có thể để những cuốn sách, những vật dụng trang trí theo phong thủy mà bạn thích hay những đồ lưu niệm của bạn. Khi khách đến nhà chơi đây là khu vực khách có thể ngồi nghỉ ngơi thư gian, trò chuyện với nhau.
     

Chia sẻ trang này