1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/11/15, 0 Bình luận, 562 Xem
  1. Một số lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư sau là một trong các bước quan trọng mà bạn cần phải nắm vững, nếu muốn có một không gian đẹp.

    1. Tạo điểm nhấn cho không gian

    Tạo nên những điểm nhấn là một trong các bước quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư để bạn có được một không gian thật ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ bằng những bức tranh treo tường nghệ thuật hay những mảng tường dán giấy đẹp mắt.

    [​IMG]


    Đối với không gian phòng khách chung cư thường có diện tích khá hạn chế, do đó bạn nên cân nhắc việc sử dụng những bộ sofa góc. Chỉ nên sử dụng nội thất có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với diện tích căn phòng, tránh lựa chọn những bộ sofa có thiết kế to bản và quá nhiều ghế ngồi.

    [​IMG]


    2. Tối ưu hóa không gian sống

    Tối đa hóa không gian sống là một trong các số lưu ý quan trọng bạn cần biết khi thiết kế nội thất chung cư sao cho rộng rãi và thoáng đãng nhất.

    Để có thể tối đa diện tích không gian bạn có thể sử dụng các nội thất thông minh với kích thước phù hợp, thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian.

    [​IMG]


    Bạn có thể sử dụng hệ thống rèm cửa thông minh với màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem… khi thiết kế nội thất chung cư để tạo cảm giác thoáng đãng nhất cho căn phòng.

    3. Chỉ bố trí các đồ nội thất cần thiết

    Để tăng thêm diện tích sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình và mang đến cho bạn một không gian rộng rãi và thoáng mát thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nội thất. Bạn đừng cố nhồi nhét quá nhiều nội thất, nó sẽ chiếm hết diện tích không gian căn phòng và gây cảm giác ngột ngạt, bí bách.

    [​IMG]



    4. Sử dụng hệ thống tủ nhiều ngăn chứa

    Để có thể tận dụng tối đa diện tích không gian trong thiết kế nội thất chung cư thì phòng bếp nên sử dụng hệ thống tủ nhiều ngăn chứa, để có thể chứa đựng các vật nội thất khác.

    [​IMG]


    Trên đây là một số lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư mà bạn có thể tham khảo để có một không gian đẹp và không gian sống phù hợp nhất.

    BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhà thiết kế nội thất và thi công có tay nghề cao và đầu óc sáng tạo sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp và theo phong cách riêng của bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này