Thiết kế nội thất chung cư nhỏ sang trọng hiện đại cho người độc thân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6748
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/7/15, 1,162 Đọc

  1. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đai.

    Phòng khách là nơi bạn đón tiếp bạn bè, người thân quen, gặp gỡ đối tác đó phải là một không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng, là nơi tiếp đón người thân, bạn bè cũng là nơi sang trọng, lịch sự, thân thiện để đón tiếp các đối tác làm ăn,... Có thể nói phòng khách là nơi đại diện cho hình ảnh ngôi nhà của bạn, phòng khách thể hiện phong cách, đẳng cấp của ngôi nhà và cũng là đẳng cấp của chính bạn

    Phòng khách chính là trái tim của ngôi nhà bạn.Vì vậy mà khi thiết kế nội thất phòng luôn được chủ nhà chú trọng nhất.

    Công ty kiến trúc nội thất Ardeco xin đưa ra các mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng và mang dấu ấn riêng biệt, ấn tượng trong thiết kế.

    [​IMG]


    Đối với căn phòng có diện tích rộng, thì viêc thiết kế nội thất ưu tiên cho việc sử dụng các đồ dùng nội thất để lấp đi khoảng trống trong không gian, tránh cảm giác rống rải, điều mà mẫu thiết kế này hướng đến là sự ấm áp thân thiện không mất đi sự hiên đại, sáng tạo trong ngôi nhà, sử dụng đồ nội thất màu gỗ là một điểm nhấn ấn tượng trong căn phòng.

    [​IMG]


    Đối với căn hộ có diện tích nhỏ, thì việc thiết kế nội thất phòng khách lại cần đến sự đơn gian, gọn gàng trong căn phòng, tận dụng tối đa các khoảng trống ở các bức tường, sofa kệ ti vi đều quay lưng vào bức tường trống sau lưng, tạo khoảng trống cho căn phòng, đồ nội thất trong phòng nhỏ gọn ưu tiên công năng sử dụng của các vật dụng được bài trí tỏng phòng

    [​IMG]

    Căn phòng trên được thiết kế với tông màu nóng, sofa màu đỏ, nổi bật , kệ ti vi, giá sách sử dụng màu vân gỗ tự nhiên, tạo cảm giác thân thiên ấm á.

    [​IMG]

    Căn phòng này được sử dụng những gam trung tính, thieets kế hướng tới sự tinh tế, nét đẹp trong sự phối hợp giữa những màu đối lập tạp thành một không gian có điểm nhấn ấn tượng, gam màu đen không làm cho căn phòng tối đi là trở thành một nét thu hút mới lạ trong thiết kế, kết hợp rèm cửa kệ để đồ tạo thành một không gian hòa hợp mới lạ

    Trong thiết kế nội thất phòng khách, có nhiều thiết kế khác nhau, nhưng chung quy lại quý khách hàng đều muốn tìm cho mình một phòng cách, một gu thẩm mỹ, thế hiện cá tính, đẳng cấp của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất gia đình,hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, đến với chúng tôi, gia đình bạn sẽ đến với sự hoàn mỹ, dáng tạo đẳng cấp từ chi tiết nhỏ nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.


    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785


    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.


    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn


    Email : [email protected]

    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách

    [/SIZE][/FONT]
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này