Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế may đồng phục bếp đẹp cao cấp giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : dongphucmoc, 28/6/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      180,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906671467
    5. Địa chỉ:

      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM
    6. Thông tin:

      28/6/18, 0 Bình luận, 343 Xem
  1. dongphucmoc

    dongphucmoc Cao thủ Thành viên

    THIẾT KẾ MAY ĐỒNG PHỤC BẾP ĐẸP | CAO CẤP | GIÁ RẺ
    [​IMG]
    Đồng phục bếp thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong tổ chức của một nhà hàng hay khách sạn, tạo dấu ấn đẹp trong lòng thực khác. Vì vậy muốn thiết kế may đồng phục bếp đẹp, cao cấp, giá rẻ hãy liên hệ với Đồng Phục Mộc để có được những bộ đồng phục bếp ưng ý nhất.
    1. Những mẫu thiết kế đồng phục bếp đẹp, cao cấp của Đồng Phục Mộc
    Thiết kế đồng phục bếp của Đồng Phục Mộc có màu sắc thường là tone màu trắng thể hiện sự tinh tế, sang trọng và sạch sẽ trong việc tạo ra những món ăn vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây cũng là màu chung của mũ, áo và tạp dề. Đôi khi dựa vào tính đặc chung của nhà hàng, khách sạn tùy trường hợp Đồng Phục Mộc sẽ thêm vào các màu sắc khác cho phù hợp.

    [​IMG]
    Kiểu dáng thiết kế đồng phục bếp đẹp, cao cấp của Đồng Phục Mộc với tay áo dài tay hoặc ngắn tay, rộng rãi, đường khoét ở cổ tay đầy tinh tế, phối khác màu có thể gấp lên đầy chuyên nghiệp cho mẫu đồng phục bếp kiểu mới.
    [​IMG]
    Ngoài ra 2 hàng khuy áo thường được Đồng Phục Mộc sử dụng khác màu được đính thẳng hàng ở giữa áo, tiện lợi cho người dùng khi đóng mở áo.
    [​IMG]
    Những mẫu đồng phục bếp đẹp, cao cấp của chúng tôi sử dụng chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi hiệu quả: kaki thun, kaki Hàn Quốc, kaki 65/35, kate...
    2. Công ty may đồng phục bếp đẹp, cao cấp, giá rẻ
    Công ty may Đồng Phục Mộc chuyên thiết kế, may đo các loại đồng phục bếp nhà hàng, khách sạn đẹp, cao cấp, giá rẻ, chất lượng, thời trang tại TPHCM và toàn quốc.

    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc có nguồn nguyên phụ liệu đa dạng và phong phú. Chúng tôi chỉ sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo tính ổn định kiểu dáng, màu sắc qua thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    Với những đơn hàng đặt may đồng phục bếp số lượng lớn Đồng Phục Mộc vẫn đảm bảo giá gốc từ xưởng và nhiều ưu đãi về giá cả cho khách hàng đồng thời đảm bảo giao hàng cho khách hàng trong thời gian sớm và nhanh nhất.
    [​IMG]
    Hệ thống xưởng may, xưởng in thêu với công suất lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề chúng tôi sẽ đem tới cho khách hàng những bộ đồng phục bếp đẹp, cao cấp, giá rẻ nhất TPHCM.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467