Thiết kế kiến trúc văn phòng đẹp giá tốt tại quận Hai Bà Trưng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/8/15, 1,478 Đọc

  1. hiện tại việc thiết kế văn phòng đã là một việc cần thiết mà không công ty nào không làm bởi vì văn phòng là đánh giá đầu tiên của khách hàng, Một một văn phòng đẳng cấp sẽ là động lực cho nhân viên đối với công ty của bạn. Nên việc có cho doanh nghiệp của bạn một văn phòng làm việc hiệu quả là điều cần thiết.Bạn mới đăng kí kinh doanh nên văn phòng của bạn có diện tích30m2 nên vấn đề bố trí nội thất văn phòng gặp trở ngại. Bạn đang tìm phương hướng giải quyết Hãy đến với chúng tôi Đơn vị thi công Ardeco chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế phòng khách đẹp , thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại , thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại đẳng cấp cho các đơn vị. Chúng tôi với những đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm đã và đang thiết kế cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn miền bắc đã nhận được sự tin tưởng của các công ty đối với chúng tôi
    Doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu thiết kế văn phòng sau đây là một thiết kế văn phòng hài hòa văn phòng 35m2 được Ardecocác nhà thiết kế của Ardeco thực hiện
    [​IMG]
    Tường là lựa chọn đầu tiên trong quá trình thiết kế. Vì vậy nên chọn những sắc màu sáng vừa tạo được cảm giác mở rộng không gian văn phòng, vừa làm tăng ánh sáng cho toàn bộ không gian làm việc. Hơn thế, màu sắc của logo là thương hiệu nhận diện của doanh nghiệp cũng là hướng thiết kế cho không gian tường văn phòng trở thành không gian định vị thương hiệu.
    Ngoài ra, vài bức tranh hoặc chậu cây cảnh trang trí sẽ làm cho không gian nội thất văn phòng thêm sinh động lại là phương tiện trung gian để quảng bá quy mô công ty. Tuy nhiên, thiết kế không nên quá lạm dụng các vật nội thất trang trí nhỏ nhặt , sẽ làm cho văn phòng trông thật chật chội và rối mắt. Một bức tranh được vẽ trên tường cũng là một ý tưởng hay và độc đáo.
    Thiết kế chiếu sáng cho nội thất văn phòng là yếu tố quan trọng tạo ra hiệu quả tốt cho công việc và tính thẩm mỹ của văn phòng. Vì thế nên tránh ánh sáng mờ. Đèn huỳnh quang, hay đèn chùm sẽ là sự lực chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, văn phòng với nhiều cửa số lớn là một giải pháp tốt về ánh sáng mà lại tiết kiệm thêm chi phí cho công ty.
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : [email protected]

    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !


     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này