1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/11/15, 0 Bình luận, 619 Xem
  1. Khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư bạn cần chú ý đến từng chi tiết trong căn hộ của mình, ngay kể cả từ những đồ nội thất nhỏ bé nhất, để sao cho tất cả mọi chi tiết trong căn hộ ăn khớp với nhau & có sự hài hòa hơn với nhau.

    [​IMG]
    Thật tuyệt khi trong Thiết kế chung cư của bạn có một giá sách thông minh, nó không chỉ đơn giản mang ý nghĩa đặt lên đó những quyển tạp chí, hay quyển sách & sách vở,... Với khoảng không gian trên các giá sách còn là nơi lý tưởng để lưu giữ những khung ảnh kỷ niệm và những vật trang trí cho gia đình.

    [​IMG]
    Cách tốt nhất là bạn nên đặt giá sách bên cửa sổ, với các bố trí này đã biến giá sách thành một tổ hợp đồ nội thất với tủ chứa quần áo & có các ngăn kéo chứa đồ tiện lợi, đồng thời có giá đựng sách và một chỗ ngồi nhỏ bên cửa sổ.

    Ngoài ra, trong những phòng ngủ đủ rộng thì chủ nhân của không gian hoàn toàn có thể giấu giá sách một cách khéo léo, chính bằng cách đóng hệ thống tủ âm trong tường.

    [​IMG]
    Đôi khi bạn cũng có thể thiết kế giá sách ngay ở phòng khách. Việc bạn thiết kế một tủ sách hình vòng cung có thể làm mềm mại phòng khách & che lấp đi những vị trí khuyết điểm của nền đất trong căn hộ chung cư.

    [​IMG]
    Trên đây, BoscoHome đã chia sẻ cho các bạn biết một số vị trí đặt kệ sách phù hợp nhất khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư, hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn ra cách bố trí kệ sách hợp lý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết kế nội thất chung cư:0909 976 255

     

Chia sẻ trang này