Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết bị nghe lén điện thoại

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 22/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/6/15, 0 Bình luận, 658 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thiết bị nghe lén điện thoại

    Thiết bị nghe lén điện thoại di động từ xa cho tất cả các dòng điện thoại di động Smartphone chạy hệ điều hành Android thông minh với phương diện theo dõi điện thoại di động từ xa của khách hàng. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều thiết bị nghe lén điện thoại nghe trộm điện thoại di động được bán khắp nơi và rất nhiều từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Vấn đề mua thiết bị theo dõi điện thoại di động nghe lén cuộc điện thoại người khác, ghi âm cuộc gọi điện thoại của người mình muốn theo dõi giám sát điện thoại di động thông minh. Khác nhau rất nhiều và được rao bán tràn lan trên mạng .

    Thế nhưng chọn cho mình 1 thiết bị nghe lén điện thoại di động từ xa tốt nhất hiệu quả phù hợp với nhu cầu sử dụng cài đặt trên thiết bị điện thoại di động thông minh thì không phải thiết bị nghe lén điện thoại nào có thể làm được điều này. Nôm na không có con chiếp nào có thể gắn lên điện thoại di động thông minh Smartphone được.

    Cho đến giờ phúc này thì quý khách và các bạn hoàn toàn yên tâm khi đã có phần mềm nghe lén điện thoại di động thông minh cho thiết ibj điện thoại Smartphone của mình. Với phần mềm nghe trộm nghe lén điện thoại Smartphone thì quý khách chỉ cần tải phần mềm nghe lén điện thoại di động về máy mình và bấm cài đặt.

    Như vậy là ta có thể theo dõi giám sát điện thoại di động của đối phương toàn bộ tin nhắn , cuộc gọi và thông minh cá nhân trên điện thoại máy chủ.

    Đến với công ty phần mềm giám sát điện thoại di động Long Hải là cơ hội lựa chọn mua cho mình thiết bị nghe lén điện thoại nghe trộm di động tốt nhất Việt Nam hiện nay chi có tại công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam Long Hải