Thiết bị đo chính xác - panme đo trong

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : cndc123, 21/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01667216411
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      21/10/16, 0 Bình luận, 390 Xem
  1. cndc123

    cndc123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Các thiết bị như panme đo trong, panme đo ngoài, thước cặp, thước đo cao…được coi là những thiết bị đo cơ bản trong công nghiệp. Bạn có thể thấy trong hầu hết các nhà máy nhà xưởng công nghiệp đều được trang bị các loại thiết bị này.

    [​IMG]

    Để các bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như công dụng của mỗi loại hôm nay hãy cùng công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này nhé

    Panme(tiếng Anh là Micrometer) tên gọi này có gốc từ tiếng Hy Lạp, nghĩa là “đo cực nhỏ''. Công cụ này có thể dùng để đo chiều dày, đường kính, kích thước các chi tiết hình trụ hay dạng ống trong việc chế tạo một số máy móc, hoặc khi thao tác gia công chế biến một số vật, trên cơ sở đó có thể tính ra thể tích và khối lượng riêng của vật. Panme có nhiều loại như panme đo ngoài, panme đo trong, panme đo độ sâu…tùy từng yêu cầu cụ thể mà chúng ta có thể chọn loại panme phù hợp.

    Panme có độ chính xác cao (có thể đạt tới mức 1/1000cm) và có phạm vi đo rộng, Khi lựa chọn panme, ngoài việc lựa chọn loại panme thì bạn cần chú ý đến một số vấn đề khác như:

    - Độ chính xác
    - Phạm vi đo
    - Nguồn gốc ( hay hãng sản xuất )
    - Loại panme đó là hiển thị dạng cơ hay điện tử

    Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp các sản phẩm như thước cặp Mitutoyo, thiết bị đo công suất tiêu thụ điện năng, bàn máp, bộ hiển thị nhiệt độ…chất lượng nhất, giá rẻ nhất bạn hãy lựa chọn chúng tôi. Với đa dạng các loại sản phẩm được nhập khẩu từ các hãng sản xuất của nước ngoài bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Thông tin liên hệ
    Phòng E2, Nhà C4, Đường Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
    Tel : (04) 3750.5142
    Fax: (04) 3750.5143
    Email:[email protected]