Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết bị bếp hãng Fandi - thương hiệu của người Việt

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 5/5/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/5/18, 0 Bình luận, 488 Xem
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Chuyên gia Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Fandi - chuyên cung cấp thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, máy sấy bát âm tủ, vòi & chậu rửa. Thiết bị bếp hãng Fandi được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng, thiết kế, chất lượng sản phẩm. Luôn có mặt trong top những thương hiệu lớn trên thị trường có sản phẩm bán chạy và luôn lấy được niềm tin của người tiêu dùng, Fandi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
    [​IMG]

    Thiết bị bếp cao cấp hãng Fandi luôn đồng hành cùng gia đình Việt, và trở thành người bạn hỗ trợ đắc lực trong gian bếp mỗi gia đình, tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người nội trợ thêm yêu công việc nội trợ. Với những thiết bị bếp thông minh gian bếp của gia đình sẽ hiện đại và tiện nghi hơn.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/
    Bạn đang quan tâm: bếp từ nhập khẩu Châu Âu