Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thị trường BĐS nóng lên với sự ra mắt của Packexim 2

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 4/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      14,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      tay ho
    6. Thông tin:

      4/12/15, 0 Bình luận, 594 Xem
  1. vubien05091993

    vubien05091993 Tân thủ Thành viên

    Được khởi công vào tháng 3/2015, bởi nhà đầu tư đầy uy tín Delta và dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm 2017 dự án Packexim 2 đã chính thức ra mắt thị trường Bất động sản quận Tây Hồ. Được đặt tại ngõ 15, An Dương Vương – Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội, có thể nói chung cư sở hữu một vị trí chiến lược về giao thông cũng như cảnh quan.
    [​IMG]
    Nằm trên trục đường nối giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài, là nơi giao thoa giữa nhiều tuyến đường huyết mạch như: An Dương Vương, Lạc Long Quân, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Võ Chí Công… giúp cho người dân định cư nới đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thuộc trung tâm Thủ Đô nhanh chóng như: Hồ Tây, công viên Hòa Bình, siêu thị Metro, chợ Phú Gia… Ngoài ra Packexim 2 còn gần hệ thống các trường học như: Trường mầm non, tiểu học & THCS Phú Thượng, Trường quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội, Trường THPT Tây Hồ ,Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội hay các khu trung tâm vui chơi giải trí khác…
    [​IMG]
    Sở hữu một vị trí đẹp, có hai mặt chính nhìn ra song Hồng , Hồ Tây, Lại gần đường lên cầu Nhật Tân Chung cư Packexim Phú Thượng có thể được coi là một nơi có phong thủy tốt, cảnh quan đặc sắc mang đến cho khách hàng những không gian sống yên tĩnh, thư thái và cảm giác bình yên nhất.
    Với diện tích đất quy hoạch là 2.457 m2 thiết kế theo kiến trúc chủ yếu là view đẹp và thoáng, Packexim 2 được xây dựng thành 21 tầng nổi và 2 tầng hầm, 4 thang máy và có tổng số căn hộ là 222 căn. Trong đó 02 tầng hầm được thiết kế rộng rãi đảm bảo khả năng xe cộ cho khách hàng định cư tại đây. Còn các căn hộ đều được thiết kế có ban công và logia để thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như tối đa hóa không gian mang đến cho quý khách những không gian tuyệt vời nhất.
    Bên cạnh đó, chung cư còn hội tụ đầy đủ các tiện ích như: ẩm thực, shopping, spa hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác cùng các khu vui chơi giải trí, café… làm cho cuộc sống của bạn trở nên hiện đại và ý nghĩa hơn. Có thể nói Packexim 2 chính là địa điểm tuyệt vời cho các khách hàng kể cả những quý khách khó tính nhất.
    Bán chung cư Packexim Tây Hồ

    Mọi chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội