Thi công và lắp đặt rèm cuốn tại Long Thành Đồng Nai

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Tuenhi, 13/12/22.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972996056
    5. Địa chỉ:

      Tổ 10, KP.4, Đường Nguyễn Thái Học, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    6. Thông tin:

      13/12/22, 0 Bình luận, 84 Xem
  1. Thi Công và Lắp Đặt Rèm Cuốn Tại Long Thành Đồng Nai
    Rèm cuốn là một trong các loại rèm cửa đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay, là một trong những sản phẩm rèm được chọn lựa sử dụng nhiều nhất đối với các loại cửa sổ lớn nhỏ tại các van phòng của công ty hay văn phòng nơi công sở như bệnh viện hay các văn phòng hành chính... Rèm cuốn được coi là sản phẩm cách nhiệt, chống nắng rất tốt dành cho những khung cửa sổ nhôm kính ở tại các văn phòng làm việc, giúp cho chúng ta có một không gian thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều dưới cái nắng gay gắt của mùa hè.
    [​IMG]
    Vải làm rèm cuốn này hấp thụ hoặc chống lại bức xạ của tia UV từ mặt trời cao hơn so với vải thông thường. Một số loại vải này sẽ có lớp nền màu bạc để tối đa hóa lượng bức xạ mặt trời phản xạ. Chúng có thể là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ phòng nào có nhiều ánh nắng mặt trời. Với khả năng chống nắng cách nhiệt tốt, nó khá lý tưởng cho các không gian cửa sổ, cửa đi của văn phòng hướng tây.
    [​IMG]

    Rèm cuốn cản sáng 80% kiểm soát độ chói, tuy nhiên ánh sáng vẫn sẽ xuyên qua. Vì điều này có thể khác nhau giữa các loại vải, chúng tôi luôn khuyên bạn nên xem mẫu để kiểm tra sự phù hợp cho không gian của bạn trước khi mua. Chúng sẽ hoạt động tốt trong bất kỳ phòng nào và mang lại cho bạn một không gian làm việc thoải mái nhất không bị ảnh hưởng của các tác nhân khí hậu.
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này