Thi công rèm cửa đẹp tại quận 7

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : mandainghia, 29/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      gò vấp
    6. Thông tin:

      29/12/15, 0 Bình luận, 1,253 Xem
  1. mandainghia

    mandainghia Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Công ty thiết kế nội thất Đại Nghĩa chuyên thi công lắp đặt rèm cửa cao cấp rèm cửa đẹp – màn cửa – màn cửa đẹp – màn cửa cao cấp tại quận 7 TPHCM.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Quận 7 là trung tâm đô thị lớn bật nhất của nước ta luôn phát triển mạnh mẽ về các sản phẩm dịch vụ vui chơi ăn uống nghỉ dưỡng, với sức thu hút đông đảo khách tham quan đến các ngành dịch vụ tại đây. Quận 7 với nhiều công trình kiến trúc, nội thất chung cư được thiết kế và trang trí nhiều kiểu mới lạ nhằm tạo ra sư sang trọng thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái trong sinh hoạt.



    [​IMG]


    [​IMG]

    Với sự phát triển như vậy, quận 7 đã không ngừng là điểm đến kinh doanh của các công ty chuyên thiết kế nội thất đặc biệt là rèm cửa cao cấp, rèm cửa văn phòng, rèm cửa phòng ngủ cho các công ty, khách sạn.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và trang trí nội thất trong ngoài TP. HCM trong nhiều năm qua, công ty thiết kế nội thất Đại Nghĩa chúng tôi luôn tự hào là nhân cung cấp các dòng sản phẩm về nội thất chất lượng hàng đầu, mang đến sự sang trọng đẳng cấp thẩm mỹ cho từng ngôi nhà. Quý khách có nhu cầu lắp đặt rèm cửa tại quận 7 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



    [​IMG]

    Mọi chi tiết về rèm cửa quận 7 xin liên hệ

    Rèm Đại Nghĩa

    Web http://remdainghia.com

    http://remdainghia.com/mau-rem-cua-dep-cho-khach-hang-quan-7-28.html

    Tel 0866 848 429

    Di động 0936.057.333 -090.222.3689



    Tag: Rèm cửa quận 7, Rèm Hàn Quốc quận 7, rèm vải quận 7, rèm sợi quận 7, rèm lá dọc quận 7, rèm văn phòng quận 7, rèm cuốn quận 7, rèm sân khấu quận 7, rèm sáo nhôm quận 7, Rèm chống nắng quận 7, Rèm Roman quận 7