Thi công lắp đặt phòng net giá rẻ

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27432
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      163/13 đường số 11, phường 11, quận gò vấp, tphcm , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      6/7/16, 665 Đọc

  1. Thi công lắp đặt phòng net tùy thuộc vào nhiều nhân tố như diện tích, không gian hay thị hiếu của chủ quán. Bạn có thể xem các cách lắp đặt phòng net dưới đây, để có cho mình những tuyển lựa ăn nhập nhất.

    lắp đặt phòng game theo kiểu đặt máy lộ thiên: Với kiểu thiết kế này, case được đặt trên giá đỡ ở tường. Nếu muốn bảo vệ case không bị mất cắp, có thể thiết kế giá có khóa để tiện chăm nom bảo quản. Còn màn hình thì tùy theo diện tích phòng, mà có thể có nhiều cách sắp xếp khác nhau. Nếu phòng rộng thì có thể để màn hình ở trên bàn, nếu không thì có thể một mực màn hình ở ngay trên tường.

    Phòng net case để bên dưới: Kiểu thiết kế này đòi hỏi một diện tích rộng hơn, vì case được đặt ở dưới bàn nên chiếm một khoảng không gian, chưa kể cần phải có chỗ để khách hàng ngồi và để chân thoải mái nữa. Đây là dạng phổ biến hiện thời, vì phần đông không gian phòng net đều là hình chữ nhật, các dàn máy được đặt đối diện nhau để hà tằn hà tiện diện tích và tiện cho khách ra vào.
    Bàn phòng net Alu cao cấp.

    Phòng nét không dùng case – phòng net Botrom: Đây là kiểu thiết kế hà tằn hà tiện được diện tích và phí tổn vì không cần ổ cứng. Vậy nên bạn không phải lo tìm vị trí để ổ cứng, cũng như tiết kiệm được một khoản tiền đầu tư khi mở tiệm.

    Dù thiết kế theo kiểu nào thì bàn gỗ vẫn là chất liệu phổ biến nhất. vì nó không chỉ bền, mà còn dễ lau chùi, hay chuyển di tương hỗ. Ghế được dùng trong quán net có nhiều loại như ghế nhựa, ghế xoay hay ghế nệm. Riênglắp đặt phòng net ở Đồng Nai thì nên chọn loại ghế nhựa có lưng tựa, vì chất liệu này hợp với thời tiết ở nơi đây.


    Thanh lý phòng net tận nơi các quận huyện trong khu vực tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. quơ các tỉnh thuộc ĐBSCL(Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Cà Mau) và Miền Đông Nam Bộ (Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu...) thanh lý phòng net tận nơi với số lượng dù chỉ 1 bộ (khu vực tại Tp.HCM) và không hạn chế số lượng (khu vực đô thị). Thanh lý phòng net 24/24 kể cả ngày lễ và Chủ Nhật. tất thảy các đơn vị cá nhân chủ nghĩa, cơ quan, công ty có nhu cầu thanh lý các mặt hàng máy tính cũ, điện máy, điện tử, hàng phế liệu hư hỏng xin hãy liên lạc số 0933.778.118 để được tư vấn và báo giá trực tiếp cụ thể. Nếu số lượng hàng quá nhiều sẽ có nhân viên qua xem và báo giá tận nơi.
    Nguồn: tinhocduykhang.com/nang-cap-phong-net-chat-luong-gia-re-tphcm.html
     
    dients

    dients Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này