Theo dõi điện thoại - nghe len

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 31/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      31/5/15, 0 Bình luận, 702 Xem
  1. Theo dõi điện thoại đem lại niềm vui cho nhiều người, cho mọi nhà bảo vệ tổ âm hạnh phúc cho nhiều người. Nếu không có phần mềm nghe lén điện thoại di động từ xa thông minh Smartphone thì những cuộc phiêu liêu tình cảm của các ông là khó mà ngăn cản lại. Từ khi có mặt phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa cho các dòng máy iphone , samsung, lenovo, sony, htc, lg, nokia, blackberry, oppo, skyphone, hkphone và philip.

    Mây mưa ân ái tình cảm , quan hệ lén lút hiện nay là ngày càng nhiều. Khi các ông vào giai đoạn thành đạt và luôn có nhiều co gái chân dài quây quanh bên cạnh để kiếm chát chúc tình cảm của mấy ông đúng hơn là tiền của mấy ông nay. Tình cảm thì ích nhưng tiền thì nhiều. Tiền làm của mấy ông khi đã dính vào cảnh ngoại tình thì nó đi về đâu ?

    [​IMG]
    Phần mềm theo dõi điện thoại - nghe lén điện thoại
    Đi vào túi các cô gái chân dài này. Tiền lương về cho vợ nuôi con mỗi tháng đâu không thấy nhưng lại thấy tiền vào túi các cô bồ. Cặp bồ ngoại tình thế nhưng các cô gái này không hề biết ngại luôn giẫm đạp lên tình cảm của các ông. Em yêu anh ..! Em rất yêu anh..! Anh mau chóng bỏ vợ con con qua lấy em ...! Em không chấp nhận lén lút thế này nữa...!

    Em đợi tí tí.. con mụ già nhà anh nó khó tính lắm...! Đợi anh và cho anh thêm thời gian để anh giải quyết và mau chóng lấy em làm vợ anh. Em đừng làm khó anh nữ mà cho anh chúc xíu thời gian đi...! Anh hứa... ! Anh hứa mà!

    Đây anh còn 5 triệu nè. Em cầm đi mà mua quần áo son phấn chứ dạo này anh cũng hơi khó khăn. Bà ta khó tính quá, cứ hỏi tiền anh hoài...!

    Hay đúng không mọi người ? Đó là những ngôn từ của các ông các cô khi cặp bồ ngoại tình. Văn chương sa đọa của các cặp lén lút trăn hoa là vậy đó. Thế nhưng sự thực thì không như vậy đâu. Đó chỉ là văn chương của họ mà thôi thực chất trái tim của các cô nay không hề có cái gọi là trái tim yêu và là trái tim tiền của những đồng tiền. Có tiền là các anh muốn gì cũng được mà.

    Để giải quyết triệt để ngôn từ trên chỉ co phần mềm theo dõi điện thoại là ngôn ngữ trên xẽ không thể tồn tại được. Chúng tôi khuyên mọi gia đình , mọi nhà nên mua phần mềm giám sát điện thoại để nghe trộm tin nhắn, nghe lén cuộc trò chuyện của các ông với người tình của mình.

    Liên hệ công ty thám tử Long Hải chúng tôi để mua ngay phần mềm nghe trộm nghe lén điện thoại cho mình theo dõi các ông nói gì ? Ở đâu ?

    Gọi cho chúng tôi. Long Hải xẽ giúp mọi người giải quyết ngôn ngữ lãng mạn trên mang các anh trể về với các bà trong 30 giây..!
     

Chia sẻ trang này