Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Theo dõi điện thoại miễn phí

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 12/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      12/6/15, 0 Bình luận, 872 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Theo dõi điện thoại miễn phí

    Theo dõi điện thoại miễn phí – Thiết bị, phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí. Thiêt bị nào là miễn phí đâu? Có ai lại cho mình dùng miễn phí chứ?

    + Vấn đề lớn hiện nay là phần mềm theo dõi điện thoại di động miễn phí đan gây hại cho nhiều người. Những người này đa phần là bị hại bởi phần mềm nghe trộm điện thoại di động miễn phí.

    + Hiện có rất nhiều trang wedsite cá nhân rao bán phần mềm giám sát điện thoại di động miễn phí cho các dòng điện thoại di động thông dụng hiện nay.

    [​IMG]

    - Phần mềm theo dõi điện thoại iphone miễn phí.

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Samsung miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Htc miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Lenovo miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Lg miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Skpyphone miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Hkphone miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Oppo miễn phí

    - Phần mềm theo dõi điện thoại Nokia Miễn phí

    Có rất nhiều phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí. Liệu phần mềm theo dõi quản lý điện thoại di động miễn phí có sử dụng được không? Liệu nó có hoạt động tốt trên thiết bị điện thoại di động của quý khách không hay chỉ là thứ phần mềm quản lý điện thoại kém chất lượng không có thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

    Có rất nhiều người sử dụng phần mềm theo dõi điện thoại di động miễn phí và họ phát sợ khi đã tin vào những lời quảng cáo trên mạng. Khiến họ mất lòng tin với phần mềm nghe lén nghe trộm theo dõi điện thoại di động thông minh.

    Họ cảm thấy sợ khi điện thoại di động của mình không hoạt động nữa. Phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa , cái gọi là miễn phí đó làm họ sợ và muốn gỡ suống nhưng có gỡ được nữa đâu.

    Khi đã cài đặt phần mềm nghe lén theo dõi điện thoại miễn phí thì không có cách nào có thể gỡ suống nữa. Có chạy lại phần mềm điện thoại cũng không thể loại bỏ được virus sâm nhậm vào điện thoại các bạn. Các bạn muốn cài đặt phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại di động miễn phí khác cũng không được nữa.

    Công ty thám tử tư Long Hải cảnh báo mọi người nên cẩn thận với phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí tránh bị lừa đảo gây hại cho điện thoại của mình. Bị đánh cắp thông tin và gây ảnh hưởng tới gia đình.