Thẻ Platinum

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      156021
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/5/24, 142 Đọc

  1. Thẻ Platinum là gì?

    Dòng thẻ Platinum là dòng thẻ dành cho các khách hàng VIP của ngân hàng. Đây là dòng thẻ có hạn mức cao cùng với rất nhiều những ưu đãi và tiện ích đi kèm vô cùng hấp dẫn.
    Thẻ Platinum còn có một tên gọi khác nữa là dòng thẻ bạch kim. Ở Việt Nam hiện nay có 3 dòng thẻ đang phát hành, đó là thẻ Infinite, thẻ Signature và thẻ Platinum. Đây là những dòng thẻ có hạn mức cao, kèm theo rất nhiều ưu đãi tốt cho chủ thẻ, hạn mức sử dụng của thẻ Platinum có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Vì có hạn mức cao và nhiều chương trình, tiện ích nên không phải ai cũng có thể sở hữu được dòng thẻ này.
    Để sở hữu thẻ Platinum, khách hàng cần có nhiều yếu tố khác nhau như chứng minh nguồn thu nhập cao, ổn định, để đảm bảo được khả năng chi trả tiêu dùng, lịch sử tín dụng, độ uy tín của chủ thẻ cũng rất được quan tâm… Thẻ Platinum thường đi kèm cùng nhiều tiện ích đẳng cấp như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, ăn uống, đặt chỗ ở sân golf, mua sắm… Thông thường dòng thẻ này phù hợp cho những khách hàng làm kinh doanh.

    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm: Địa chỉ rút tiền thẻ tín dụng tại Cầu Giấy uy tín, giá rẻ
    Các loại thẻ Platinum
    Như những loại thẻ ngân hàng thông thường khác, có 2 dòng thẻ Platinum được phát hành đó là thẻ tín dụng và thẻ thanh toán:
    Thẻ tín dụng Platinum
    Thẻ tín dụng Platinum được ngân hàng phát hành để khách hàng sử dụng phương thức thanh toán thay thế tiền mặt, phát hành bởi tổ chức quốc tế MasterCard. Ngân hàng sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức tín dụng, cho phép chủ thẻ chi tiêu trước, trả tiền sau trong hạn mức được cấp đó. Đây là dòng thẻ quốc tế nên chủ thẻ hoàn toàn có thể giao dịch ở bất kỳ đâu trên thế giới. Dòng thẻ này có thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày, giúp chủ thẻ thoải mái mua sắm với kế hoạch chi trả khoa học.
    Thẻ tín dụng Platinum được đánh giá là thẻ dành cho giới nhà giàu nên có rất nhiều đặc quyền vip về nhiều lĩnh vực như du lịch, ẩm thực, sức khoẻ, thẩm mỹ, hàng không…, giúp khẳng định vị thế của chủ sở hữu
    Ví dụ như về lĩnh vực hàng không, nếu khách hàng có thẻ tín dụng Platinum sẽ có quyền lợi lựa chọn hàng trăm phòng chờ VIP tại các sân bay trên toàn thế giới

    Thẻ thanh toán Platinum
    Đây là dòng thẻ phát hàng cho khách hàng VIP của ngân hàng, giúp chủ thẻ có thể thanh toán, giao dịch nhanh chóng, dễ dàng với số tiền lớn (có thể lên đến 200 triệu/ ngày). Ngoài ra, chủ thẻ cũng sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, mã giảm giá ở những thương hiệu khác nhau khi tiêu dùng bằng dòng thẻ này.
     
    hungloc2907

    hungloc2907 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này