Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

The Coffee Bean và Tea Leaf khai trương chi nhánh mới

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 29/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01213746666
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      29/10/15, 0 Bình luận, 676 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    The coffee bean & Tea Leaf® vừa khai trương chi nhánh mới đồng thời giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu đi cùng những loại trà nổi tiếng của chính thương hiệu này trong dịp Trung Thu 2015.

    Ngày 16/08/2015, the coffee bean & Tea Leaf® đã đánh dấu việc mở rộng thương hiệu của mình bằng thành viên mới tại địa chỉ số 97 Hai Bà Trưng, một trong những giao lộ đông đúc nhất thuộc khu trung tâm TPHCM.

    [​IMG]
    Chi nhánh mới tại đường Hai Bà Trưng của The Coffee Bean & Tea Leaf®.

    Toạ lạc ở một vị trí đắc địa và theo đuổi phong cách “take-away”, the coffee bean & Tea Leaf® Hai Bà Trưng rất thích hợp để phục vụ cho cả những khách hàng đang vội vã với công việc của mình. Đây hứa hẹn sẽ là 1 địa chỉ mới được thêm vào danh sách những điểm yêu thích của giới văn phòng và các bạn trẻ.

    Bên cạnh đó nhân dịp mùa Trung thu 2015, thương hiệu này cũng đã kịp giới thiệu những mẫu bánh trung thu mới nhất. Sản phẩm bánh Trung Thu mà The Coffee Bean & Tea Leaf® ra mắt năm nay bao gồm 5 loại nhân: hạt sen, trà xanh, bắp-củ năng, táo đỏ và bí đỏ, được đặt trong hộp gỗ sang trọng. Tất cả các hộp bánh đều đi kèm những hộp trà thượng hạng được sản xuất độc quyền bởi The Coffee Bean & Tea Leaf®:
    • Hộp 2 bánh và 1 hộp trà giá 595.000đ.
    • Hộp 4 bánh và 1 hộp trà giá 895.000đ.
    Với những khách hàng muốn thưởng thức bánh Trung Thu sớm, “Moon-Tea combo” gồm 2 ly trà tự chọn và 1 bánh Trung Thu sẽ được phục vụ với giá chỉ 195.000đ (tiết kiệm 18%) ngay tại các cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf® ở Hà Nội và TP. HCM.

    Một số hình ảnh bánh Trung Thu The Coffee Bean & Tea Leaf® năm nay:

    [​IMG]