Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thay bàn phím Laptop giá tốt tại TPHCM

Tin rao trong : 'Máy tính, laptop', người rao : utduong, 26/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988978967
    5. Địa chỉ:

      75 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM, Nhu Cầu
    6. Thông tin:

      26/9/17, 0 Bình luận, 537 Xem
  1. utduong

    utduong Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bàn phím laptop của bạn đang rơi vào tình trạng bị hỏng hay bị xuất hiện một số lỗi nào đó? Bàn phím laptop là dạng mạch phim, rất mỏng và được chạy hình ma trận đến các phím. Không những thế, bàn phím là linh kiện giúp người dùng giao tiếp với laptop. Khi sử dụng laptop, màn hình và bàn phím thường xuất hiện lỗi nhất
    Có rất nhiều nguyên nhân làm ảnh hưởng đến bàn phím của bạn. Một phần nguyên nhân chủ yếu là bạn sử dụng máy tính quá nhiều trong làm việc hay chơi game, hoặc là bạn bảo vệ bàn phím chưa được cẩn thận. Vậy bạn đã biết trường hợp nào mình sẽ phải thay bàn phím laptop để không ảnh hưởng đến công việc, học tập?

    [​IMG]

    Sau đây là các dấu hiệu bạn cần thay bàn phím laptop ngay

    • Nếu bàn phím laptop bị kẹt phím, cảm giác gõ phím đó rất cứng: Nguyên nhân có thể do bụi bẩn kẹt trong phím khiến phím khó nhấn, hoặc phím bị lệch. Bạn hãy vệ sinh bàn phím laptop thử tình trạng này có cải thiện hơn không. Nếu không thì bạn nên đem laptop đi kiểm tra.

    • Một phím bấm nào đó bị vỡ phím do lực gõ quá mạnh: Đôi lúc bạn bấm quá mạnh tay, hay do chơi game dùng lực gõ nhiều sẽ làm vỡ phím. Không còn cách nào khác, bạn phải thay bàn phím laptop để sử dụng tiếp.

    • Bàn phím laptop bị liệt, chạm một nhóm phím: Trường hợp này có thể do mạch phím ở bảng mạch bên dưới bị đứt, chạm ở vị trí nào đó. Trường hợp này bạn có thể sửa bàn phím để sử dụng nhưng không thể sử dụng lâu dài. Giải pháp tốt nhất là bạn nên thay bàn phím laptop để sử dụng tiện lợi hơn.

    • Bàn phím laptop bị liệt toàn bộ phím: Bạn không thể gõ được bất kì phím bấm nào. Cũng có thể bàn phím bạn đang lỏng hay gãy cáp tín hiệu, hoặc lỗi IC điều khiển trên main.

    • Bàn phím bị vô nước: Bạn vô tình làm đỗ nước trên bàn phím hay laptp bị thấm nước khi đi mưa. Đây cũng là trường hợp nhiều người dùng không cẩn thận mắc phải. Nếu rơi vào trường hợp này. Bạn hãy lấy khăn lau khô nước và để laptop khoảng 2 đến 3 ngày rồi mới mở máy lên thử. Nếu vẫn thấy laptop bị chạm hay bàn phím không hoạt động được. Lúc này bạn đem laptop đi kiểm tra ngay và thay bàn phím laptop nếu cần thiết.

    Nếu laptop bạn đang rơi vào các dấu hiệu trên, có thể laptop bạn đang hư hoặc bị lỗi. bạn nên đem laptop đi kiểm tra bàn phím để sử dụng tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    Up laptop – Nơi kiểm tra lỗi, sửa chữa, thay linh kiện, thay bàn phím laptop uy tín, chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Quý khách sẽ được hỗ trợ thay bàn phím laptop với giá tốt nhất và nhanh nhất. Up laptop nhận thay bàn phím cho tất cả các dòng laptop của Acer, Asus, Hp, Dell, Lenovo, Apple Macbook, Sony Vaio, Samsung, Panasonic,…



    Bảng giá dịch vụ thay sửa bàn phím laptop.


    Hạng mục ĐƠN GIÁ BẢO HÀNH
    Thay bàn phím các dòng máy cơ bản core 2 duo 200.000 – 300.000 06T
    Thay bàn phím các dòng máy cơ bản core i đời đầu, đời 2, 3 350.000
    Thay bàn phím các máy Sony Vaio 400.000 – 500.000
    Thay bàn phím cho các máy ultrabook mỏng nhẹ Từ 500.000
    Thay bàn phím cho các máy ultrabook mỏng nhẹ, phảu thay luôn mặt kê tay Vui lòng Call để báo giá
    Bàn phím Macbook các đời chưa Retina (bàn phím zin tháo máy) Từ 800.000
    Bàn phím Macbook các đời Retina từ 2012 – 2015 (bàn phím zin tháo máy) Vui lòng Call để báo giá

    Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá nhanh nhất với mức giá ưu đãi cho tất cả các dòng máy.



    Up Laptop – Nơi kiểm tra và sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín với giá tốt.


    Địa chỉ: 75 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 0987 309 403 – 0898 343 874 (Bảo Anh) – 0933 905 895 (Đồng)

    Web: www.uplaptop.com