Thắt lưng Hermes nam super fake da đà đểu D50301

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12636
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/15, 1,311 Đọc

  1. tụi bạn đang muốn sở hữu một chiếct hắt lưng nam hợp thời trang hiện nay nhưng lại chưa chọn lựa được mẫu tương xứng . Trên thị trường hiện tại các hãng thời trang mới tung ra khá nhiều mẫu & hình dáng thời trang. Vì vậy việc chọn lựa một chiếc dây lưng không quá đắt cho riêng mình là điều khá vất vã

    Chính Cho nên mà sợi dây Hermes da đà đểu nam này là một sợi dây nịt nam đáng để cho người thân tham khảo. Với hình dáng dể nhìn, chất lượng lại tốt thì chiếc dây nịt nam Hermes này đang được rất nhiều người ưu ưa thích và tin dùng. Không hề kém cạnh việc lựa chọn đồ đứa bạn thân nhất có thể phối hợp nó với bất cứ những bộ trang phục.

    [​IMG]












    vật liệu da thật 100% nên dây thắt lưng có độ mềm mịn trong trắng, chiếc dây nịt này có 2 mặt da rất tiện lợi nhất cho người thân thay đổi. Tùy vào trang phục mà chiếc dây thắt lưng này sẽ mang lại cho bạn sự khác biệt.

    Chiếc dây nịt lưng Hermes này có kiến trúc rất đơn giản, được làm từ da thật nên chất da rất bền, mềm mịn, Kết hợp với đầu khóa màu vàng nên cá tính cho bạn, thể hiện rõ sự đẳng cấp. Mẫu thắt lưng này tương xứng với rất nhiều người vì thiết kế rất đơn giản nhưng lại thể hiệu phong thái khoẻ khoắn, lịch lãm, sự nam tính mạnh khoẻ của người sử dụng.

    Đây là chiếc dây lưng xuất sắc từ mọi góc nhìn, sẽ rất hợp với với bạn bè, dễ dàng kết hơp hài hòa với tất cả trang phục. vui lòng nhanh tay có nhu cầu mua bán sợi dây lưng da đà đểu D50301 nhé qua điện thoại 0977 888818 hay là đặt hàng trên web thoitrang79.com
     
    mrtrong

    mrtrong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    99 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này