Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thảo luận cùng bạn kinh nghiệm đi ASEAN Resort & Spa

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : Ice43, 19/6/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933209708
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh, Việt Nam
    6. Thông tin:

      19/6/16, 0 Bình luận, 783 Xem
  1. Ice43

    Ice43 Tân thủ Thành viên

    Là nơi lý tưởng để bạn đọc lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cùng quý khách bè và gia đình, hay những buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.

    Trong khi các khu nghỉ dưỡng khác được yêu thích bởi hương vị của biển cả, thì asean resort ba vì lại hấp dẫn du khách bằng các loại hình dịch vụ chất lượng cao.
    Bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi asean resort cho du khách về nét đẹp của khu nghỉ dưỡng đẹp này.

    Đến ASEAN Resort & Spa, bạn chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho các bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    [​IMG]



    Để đáp ứng nhu cầu chơi golf và tạo điều kiện cho những người đam mê golf, khu asean resort đã chính thức khai trương sân golf par 3 đầu tiên tại miền Bắc vào 18.1.2014. asean resort ba vì luôn muốn làm mới mình bằng cách đem đến những dịch vụ mới lạ cho quý khách, với ý tưởng mới này nhằm gia tăng dịch vụ cho ASEAN Resort và tạo nên đẳng cấp của ASEAN Resort.

    Dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa đẹp như tranh vẽ bao quanh khu khu nghỉ dưỡng tạo nên một bán đảo ngay chốn núi rừng, ASEAN Resort còn được ưu đãi bởi vùng đất bao la với muôn vàn cỏ cây hoa trái thuộc vùng núi Ba Vì. Sự kết hợp khéo léo của bàn tay con người cùng món quà của thiên nhiên ban tặng đã dựng xây lên một khu du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo với những biệt thự xinh đẹp, những nhà hàng sang trọng và trung tâm vui chơi giải trí hấp dẫn.

    Đến đây, quý khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà nội, đang tồn tại một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí … Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn đọc nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn được sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    quý khách còn chần chừ gì nữa? Hãy lên đường bắt đầu cho kỳ nghỉ của mình tại thiên đường nghỉ dưỡng asean resort ba vì, những cảm nhận và trải nghiệm mới đang chờ du khách khám phá.

    • Bạn có thể tìm hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng cúc phương resort