Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thanh lý bàn ghế take away giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thanhlyhangcu01, 5/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      thới hòa, vĩnh lộc
    6. Thông tin:

      5/5/15, 0 Bình luận, 3,113 Xem
  1. thanhlyhangcu01

    thanhlyhangcu01 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích mở các quán cóc, quán café, hay quán trà chanh cho riêng mình. Với số vốn ít ỏi, việc đầu tư chọn các mẫu bàn ghế café giá rẻ, đẹp, và tiện dụng đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.



    Bằng những loại gỗ thông pallet ,còn gọi là gỗ thùng đã qua sử dụng , kết hợp với ý tưởng mới mẻ phong phú tạo nên những sản phẩm đẹp ,thỏa sức sáng tạo cho sản phẩm của mình,với những sản phẩm từ gỗ thông pallet cũ cũng chính vì vậy mà đồ nội thất gỗ thông pallet vẫn tiết tục trở thành xu hướng ngày càng phổ biết ở việt nam.

    Bàn ghế café giá rẻ được làm từ gỗ thông được lấy từ pallet gỗ thông hoặc gỗ tự nhiên tháo ra từ pallet gỗ tạp. Các pallet gỗ này sau khi được các hãng xưởng, nhà máy dùng để chất hàng hóa ở cảng, kho bãi sẽ được người thi công lắp ráp gỗ tận dụng làm bàn ghế gỗ café cho các quán nước. Ngày nay, ngoài pallet gỗ thông còn có pallet nhựa, pallet kim loại. Nhưng ở đây, chúng ta chỉ sử dụng gỗ thông pallet để đóng bàn ghế café.


    [​IMG]

    Bàn ghế café giá rẻ từ gỗ thông có ưu điểm nhẹ bền. Đặc biệt vân gỗ đẹp, giá thành phải chăng, hợp với chi phí đầu tư cho các hàng quán có quy mô nhỏ. Tuy là sản phẩm được tạo ra từ gỗ tái sử dụng, các loại bàn ghế gỗ café này vẫn đảm bảo được các yêu cầu về mỹ thuật và kỹ thuật.


    [​IMG]

    Có thể nói, việc lựa chọn bàn ghế café thanh lý giá rẻ từ các pallet gỗ là sự lựa chọn tối ưu nhất với ba tiêu chí bền, rẻ, đẹp. Tận dụng các sản phẩm gỗ tái chế cũng góp phần hạn chế việc khai thác gỗ mới từ rừng. Sử dụng các bàn ghế gỗ café cũng góp phần tạo nên không gian gần gũi, mộc mạc, và thân quen để thu hút khách hàng đến quán.



    [​IMG]


    Những bộ bàn ghế café thanh lý giá rẻ này tuy đơn giản mà vẫn rất sang trọng



    [​IMG]

    Nếu biết cách kết hợp thì bộ bàn ghế cafe giá rẻ sẽ rất trông vẫn rất thanh lịch và hài hòa với không gian của quán café cóc



    [​IMG]

    Chỉ cần một chút sáng tạo và thẩm mỹ, bạn đã tạo được không gian ấm cúng, vui vẻ cho quán café của mình từ những bộ bàn ghế café giá rẻ



    Cửa hàng thanh lý đồ cũ Tuấn Hưng chuyên thu mua và bán bàn ghế café giá rẻ, nội thất văn phòng, bàn ghế nhà hàng, khách sạn… Nếu bạn đang lên kế hoạch mở quán café với số vốn không nhiều thì những bộ bàn ghế café giá rẻ này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà độc đáo.

    Ngoài bàn ghế chúng tôi còn có rất nhiều mặt hàng khác thanh lý phục vụ cho quán cafe như:

    [​IMG]

    Thanh lý quầy pha chế

    [​IMG]

    Bình bông trang trí thanh lý

    [​IMG]

    Đàn Yamaha thanh lý

    còn rất nhiều mặt hàng khác tại kho của chúng tôi

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VẠN THÀNH HƯNG

    Địa chỉ: E12/28L - Thới Hòa - Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - TP.HCM ( gần KCN Tân Bình )

    Mail: [email protected]

    Web: http://thanhlyhangcu.vn

    Tel: 0862 599 322- 0862599 268 - 090.426.234- 0974.289.878

    Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là mua bán thanh lý các sản phẩm như:

    - Thanh Lý Nhà Hàng - Khách Sạn

    - Thanh Lý Quán Cà Phê

    - Thanh Lý Đồ Gia Đình

    - Thanh Lý Quán ăn

    - Thanh Lý Văn Phòng

    - Thanh Lý Nhà Xưởng – Cơ Khí

    - Thanh Lý Sắc Thép Cũ

    - Thu Mua Phế Liệu

    - Mua Bán ÔTÔ

    Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp giúp mang lại một giải pháp về tiết kiệm nhưng không kém phần sang trọng, thẩm mỹ và chất lượng