Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thành Lương nói lời chia tay tuyển quốc gia

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dangph, 8/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Cau Giay
    6. Thông tin:

      8/12/16, 0 Bình luận, 904 Xem
  1. dangph

    dangph Tân thủ Thành viên

    [​IMG]

    Nỗi buồn gục ngã ở bán kết AFF Cup 2016 chưa kịp nguôi ngoai thì những ngôi sao trên tuyển Việt Nam như Công Vinh, Thành Lương, Đình Luật liên tiếp nhắc lời chia tay đội tuyển.

    Trước giải, Lê Công Vinh đã phân trần ý định từ biệt ĐTQG sau AFF Cup 2016. ngoài ra, với việc vừa kết thúc giao kèo có B. Bình Dương và nhận một trận thua quá cảm xúc trong ngày chung cuộc gắn bó sở hữu đội tuyển, Công Vinh đã chính thức giải nghệ khỏi sự nghiệp cầu thủ bóng đá. Điều này tốt chính anh san sẻ lên trang cá nhân sau trận thua.

    Ngoài Công Vinh, tiền vệ Thành Lương cũng khiến cho người mến mộ bất thần lúc giãi tỏ ý định chia tay ĐT Việt Nam. Trên trang facebook cá nhân, Thành Lương đăng vận chuyển loại tin "Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả!" Ngay sau Đó số đông người thân, bạn bè và người ngưỡng mộ bình luận khuyên Thành Lương đừng từ biệt ĐTQG. tuy nhiên, rất rất nhiều người mến mộ dành những lời khen ngợi tới Thành Lương và các đồng đội ở trận hòa Indonesia.

    [​IMG]

    Trương Đình Luật chia tay ĐTQG Việt Nam ở tuổi 35

    Theo thông tin mới nhất thì ngoài Công Vinh và Thành Lương, trung vệ trụ cột Trương Đình Luật cũng từa giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Chính anh là người đã thông báo tin này tới báo giới trong khoảng quá trình chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup. Ở tuổi 35, đấy là 1 quyết định dễ hiểu của cựu cầu thủ Becamex Bình Dương.

    Ở AFF Cup 2016, Đình Luật là cầu thủ quan yếu khi anh cộng Ngọc Hải trở thành lá chắn thép của đội tuyển. bên cạnh đó, chàng cận vệ già cũng mắc sai lầm ở trận gặp Campuchia mang pha phạm lỗi sở hữu Chan Vathanaka và bị đuổi ở ngay phút thứ 7.

    Cũng ở giải này, Đình Luật sở hữu ngoại hình phải chăng giống ‘hiện tượng mạng’ Kenny Sang nên phải chăng đa dạng CĐV đặt biệt danh là ‘Kenny Đình Luật’. Trước đấy, tiếng tăm của anh còn tốt gắn liền mang một câu ‘chế’ khác của giới yêu bóng đá lâu năm mang cụm trong khoảng “Teixeira rê qua Đình Luật”.
     

Tin khác của dangph

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. dangph
    Bình luận:
    0
    Xem:
    435
  2. dangph
    Bình luận:
    0
    Xem:
    577
  3. dangph
    Bình luận:
    0
    Xem:
    904
Từ khóa: