Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thám tử Sài Gòn - Phần mềm theo dõi điện thoại HTC

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 17/6/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/6/15, 0 Bình luận, 618 Xem
  1. thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phần mềm theo dõi điện thoại di động HTC tại Sài Gòn , Cần Thơ, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Ninh Thuận, Bình Thuận và Đà Lạt . Hiện phần mềm nghe lén điện thoại HTC được người dân các tỉnh trên theo con số thông kê là 500 người đặt cho phần mềm nghe trộm điện thoại theo dõi điện thoại HTC là thám tử đệ nhất thông minh ở Sài Gòn.

    [​IMG]
    Phần mềm theo dõi điện thoại HTc
    Với người thám tử Đệ nhất thông minh ở Sài Gòn này khi tung hoành giang hồ thì quý khách hoàn toàn yên tâm bởi đây là người thám tử anh hùng nhất thiên hạ chuyên điều tra theo dõi ngoại tình ghi âm tin nhắn và nội dung cuộc gọi trong mọi phương diện và trong mọi trường hợp với thám tử tư Sài Gòn Cuồng Phong trên thì không có gì thoát được khỏi lòng bàn tay của vị anh hùng siêu đẳng trên.

    Ở đâu có ngoại tình thì Long Hải xẽ điều khiển thám tử thông minh Sài Gòn nay đi khắp các tỉnh thành miền nam phục vụ cho quý khách điều tra theo dõi điện thoại di động của người khách trong 23 giờ.

    Rất nhiều khách hàng trong các địa bàn trên mua phần mềm theo dõi điện thoại di động HTC Long Hải phục vụ vào công việc điều tra theo dõi chồng con bảo vệ tương lai hạnh phúc gia đình chống lại lòng tham của các cô gái chân dài chuyên săn lùng các ông chồng đã có gia đình.

    Vấn đề ngày càng phức tạp hơn vì vậy là công ty thám tử hàng đầu Việt Nam chúng tôi khuyên quý khách nên mua thiết bị theo dõi điện thoại di động HTC bảo vệ con cái gia đình hạnh phúc của mình trong mọi phương diện chiến tranh và mọi trường hợp phức tạm nhất tưởng chừng không thể giải quyết thì hãy liên hệ với công ty phần mềm theo dõi điện thoại di động từ xa Long Hải chúng tôi đẻ mua ngay người thám tử anh hùng trong mọi thời đại và mọi phương diện phù hợp đáp ứng mình.