Thám tử phần mềm nghe lén điện thoại di động

Tin rao trong : 'Web, Phần mềm, Mạng', người rao : thamtusaigon49, 31/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      31/5/15, 0 Bình luận, 706 Xem
  1. Câu chuyện mà công ty phần mềm Long Hải kể ra đây xin gửi tới bạn đọc giả về cuộc sống gia đình trong mỗi tổ ấm của chúng ta. Phần mềm nghe lén điện thoại di động là người thám tử vô hình hữu hình nhất trong mọi thời đại và là đứa con tinh thần trong từng gia đình không thể thiếu được với mọi người nhất là người dân ở thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội bên cạnh là mọi người trên khắp đất nước Việt Nam.

    [​IMG]
    Phần mềm nghe lén điện thoại - phần mềm theo dõi điện thoại
    Câu chuyện chúng tôi sắp kể ra đây nhằm mục đích nhắc nhở mọi người và mọi nhà nên mua phần mềm theo dõi điện thoại di động đẻ có thể cài đặt nghe lén điện thoại di động của các ông chồng , giám sát bảo vệ các ông chồng 24/24.

    Chị Thanh năm nay mới 23 tuổi cùng 2 mặt con nhỏ trông xinh xắn thơ ngây. Con lớn của chị năm nay đã lên 4 tuổi và cháu bé gái cũng được 4 tháng tuổi.

    Sự việc không may mắn sảy ra với chị từ khi chị xinh ra đứa con thứ 2. Ông xã chị ( Nguyễn Thành Bình ) vốn rất chung tình và yên thương chị. 2 người họ phải nói là rất hạnh phúc. Với những người quanh xóm thì luôn luôn cho rằng gia đình chị là 1 trong những gia đình văn hóa trong khu phố 6 quận 3 phường 12 đường Nguyễn Thái Bình thành phố Hồ Chí Minh.

    Chồng chị là nhân viên công ty Bảo Hiểm nên lương của anh cũng khá đủ lo cho vợ con và gia đình. Từ khi chị mang bầu đứa bé thứ 2 thì anh thường hay lơ là ích quan tâm chăm sóc yêu thương chị nhiều hơn trước nữa.

    Mẹ vơ của chị Thanh ở Đồng Tháp phải lên chăm sóc cho Thanh khi cô sinh. Còn anh Bình thì vẫn như thương lệ sáng đị sớm tối về khuya không màn tới vợ con nhỏ đan ở nhà. Cứ như thế sau 1 tháng khi sinh cuộc sống của vợ chồng anh trở nên lạnh lẽo hơn nhiều. Dường như là anh không quan tâm vợ mình nữa. Ngược lại chị Thanh cũng buồn chán hơn rât nhiều. Cuộc sống sau khi sinh của họ là không gian không tiếng cười không có lời nói quan tâm nhau chỉ là những lúc thực sụ cần thì hỏi han nhau vài câu là song.

    Chị Thanh bắt đầu nghi ngờ rằng anh đã thay lòng với cô gái khác vì cuộc sống của anh thay đổi từng lời nói tới từng bộ quần áo anh tưng mặt. Mọi thứ cũng dùng hàng hiệu.

    Chi xin nghi nhiều lần hỏi anh nhưng anh luôn luôn khó tính tỏa ra là không có cho chị là nghi ngờ lung tung.

    Công việc tôi đã mêt mõi lắm rồi lại con hỏi lung tung..! Thế nhưng linh cảm của người phụ nữ trước tới giờ luôn là 1 điều khó lý giải. Bởi linh tín của họ thì lúc nào cũng chính sát.

    - Không tin tưởng chồng mình chị thuê thám tử tư theo dõi anh nhưng cũng không bắt được anh có dấu hiệu ngoại tình hay lăng nhăn gì bên ngoài. Thanh chán chán cái cuộc sống mà chồng mình luôn lạnh lùng với cô và chẳng quan tâm gì 2 con thơ. Chị tâm sự với 1 người bạn và may mắn bạn chị tư vấn chị công ty phần mềm nghe lén điện thoại di động từ xa tên tuổi ở Việt Nam.

    Chị Thanh tìm tới công ty phần mềm nghe lén điện thoại di động Long Hải chúng tôi. Nhiệc tình với hoàn cảnh gia đình chị . Long Hải tôi xúc động trước hành vị của Bình. Tôi và Thanh bố trí thời gian cài đặt phần mềm theo dõi điện thoại Smartphone cho điện thoại di động của anh.

    Tôi cho nhân viên kỉ thuật chuyên nghiệp cài đặt phần mềm giám sát điện thoại nghe lén điên thoại di động giỏi nhất nhanh nhất, tốc độ nhất suống nhà phối hợp cùng Thanh để nhanh chóng cài đặt phần mềm lên điện thoại của anh Bình.

    Phần mềm theo dõi điện thoại di động tốt nhất cao cấp nhất của công ty thám tử Long Hải đã được cài đặt lên điện thoại di động thông minh của anh Bình. Sau 1 tuần nghe lén điện thoại ghi âm cuộc gọi , xem trộm tin nhắn, giám sát định vị bằng định vị GBS tốt nhất.

    Cảnh tượng ngoại tình giữ anh và cô gái chân dài xinh đẹp trẻ trung lăn loạn trước mắt chị cùng nhân viên thám tử chuyên nghiệp chúng tôi.

    Tình yêu đã hết khi anh Bình không còn thương yêu chị nữa hậu quả là 2 người phải chi tay nhau trong khi con thơ chỉ tròn 4 tháng tuổi. Cảnh tượng đầy xúc động và đớn đau đã sảy ra làm 2 họ 2 bên không kiềm được nước mắt trước tòa.

    Câu chuyện trên công ty thám tử tư Long Hải Cuồng Phong kể ra ở trên nhằm nhắc nhở mọi gia đình nên cần thận với chồng mình và nên cài đặt mua phần mềm theo dõi nghe lén điện thoại di động thông minh của công ty thám tử Long Hải chúng tôi để bảo vệ tổ âm gia đình minh luôn luôn bình yên hạnh phúc.

    Long Hải cảm ơn mọi người trên toàn địa bàn tỉnh thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung đã ủng hộ công ty thám tử tư Long Hải trong thời gian qua. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi. Phục vụ quý khách 24/24.
     

Chia sẻ trang này