TBPK sửa chữa màn hình Huawei P8 Lite Lấy ngay

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : lucassnam1001, 28/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0969364242
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      28/11/16, 0 Bình luận, 648 Xem
  1. lucassnam1001

    lucassnam1001 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thay màn hình Huawei P8 Lite chính hãng lấy ngay tại HN
    nếu bạn đang bị phải tình trạng màn hình hiển thị Huawei P8 Lite gặp nhòe, gặp không hiển thị, gặp sọc, gặp màn hình LCD xanh … thì đó là lúc bạn cần thay mới màn hình Huawei P8 Lite mới. NamDuy Mobile tự hào là trung tâm khắc phục Huawei P8 Lite đứng đầu tại Sài Gòn, với 10 năm phát triển trong lĩnh vực với các trang máy hiện đại cùng nhân viên công nghệ nhiều năm, tự tin sẽ đem tới sự vừa lòng cho quý khách.


    Huawei P8 Lite mắc sọc màn hình LCD, gặp bể màn hình hiển thị là do những nguyên nhân
    sử dụng bất cẩn làm ĐT Huawei P8 Lite khi gặp rơi|Làm rơi Điện thoại Huawei P8 Lite ở khoản cách không cho phép.
    Độ bền màn hình gặp giảm sút do thiết bị đã trải nghiệm một chế độ dài
    Sự cố cũng có thể đến từ chính nhà sản xuất
    trải nghiệm cab sạc trôi nổi, ko phải chính hãng cũng làm Huawei P8 Lite dễ gặp hư hư hại màn hình
    Biện Pháp xử lý lúc Chiếc Smartphone Huawei P8 Lite bạn mắc sọc màn hình hiển thị, tối đen màn hình LCD
    nếu như màn hình hiển thị Huawei P8 Lite trong trường hợp sọc, trước tiên người sử dụng thử tắt phụ kiện điện thoại đi và khởi động lại. Bạn có thể lặp đi lặp lại thao tác này một vài lần vì đây cũng là một cách reset linh phụ kiện điện thoại ngăn hạn. nếu như do các mâu thuẫn thì việc tắt máy và khởi động lại sẽ giúp đưa màn hình LCD trở lại trạng thái bình thường.
    Đối với lỗi tối đen màn hình LCD thì quý khách hàng có thể thực hiện bằng cách: với dòng android thì mở vỏ mặt phía sau của linh phụ kiện điện thoại tháo Pin ra và lắp lại Pin là có thể hoạt động bình thường, hoặc dòng iOs thì bạn đưa iPhone của mình về quy trình DFU bằng cách nhấn và giữ phím Home và nút nguồn liên tục trong 10 giây, sau đó thả nút nguồn và giữ phím Home thêm 5 giây nữa, tới khi màn hình hiển thị xuất hiện logo của hãng thì linh phụ kiện điện thoại sẽ hoạt động bình thường.
    Thay mặt kính Huawei P8 Lite chính hãng lấy liền tại Hà Nội
    Thay màn hình Huawei P8 Lite chính hãng lấy ngay tại Hà Nội


    [​IMG]
    quý khách thường băn khoăn những thắc mắc sau
    Hỏi: Điều trước tiên cần khiến gì lúc Huawei P8 Lite khi gặp sọc màn hình hiển thị?


    >>> TL: Trước tiên người sử dụng cần điểm qua các nguyên nhân được kể ở trên đồng thời thực hiện loại bỏ dần chúng để xác định nguyên nhân chính gây nên “hư hỏng” khiến Huawei P8 Lite gặp sọc màn hình như vậy. Tiếp đến bạn cần đem thiết bị đến các cơ sở bảo hành của hãng để được hỗ trợ, hoặc đến tại NamDuy Mobile để được giải quyết ngay câu hỏi trên.
    Hỏi: Huawei P8 Lite trong trường hợp sự cố sọc màn hình LCD, màn hình tối đen có cần thay thế cho nguyên bộ màn hình LCD không? Gía DV này là bao nhiêu?

    >>> TL: Đối với lỗi này Khách hàng bắt buộc phải thay nguyên bộ màn hình hiển thị mới có thể dùng được bình thường, Giá thành dịch vụ này tùy vào từng model linh phụ kiện điện thoại và nguồn hàng trên thị trường, để hiểu hơn Khách hàng hãy gọi đến Holine: 0934.58.91.61 để được thông báo giá cả chính xác nhất.
    NamDuy Mobile đảm bảo về dịch vụ:
    CHÍNH HÃNG: phụ kiện màn hình thay thế cho Khách hàng là hàng chính hãng, có xuất xứ cụ thể
    giá cả rẻ nhất : tiền cạnh tranh nhất trên khu vực, thích hợp với ngân sách quý khách.
    UY TÍN: Quyền lợi Khách hàng luôn luôn được trung tam đặt lên hàng đầu vì vậy uy tín dịch vụ là chìa khóa đem tới sự thành công cho đại lý trung tâm.
    Giới thiệu Huawei P8 Lite .
    Huawei P8 Lite được trang khi gặp SoC Kirin 935. SoC này có 8 lõi xử lý Cortex-A53, cung cấp hiệu suất cao nhưng tiêu thụ ít điện năng. Huawei tự hào khoe rằng với pin 2.680mAh, P8 có thời lượng pin lên tới 2,3 ngày, dẫu vậy lúc sử dụng dùng nhiều ứng dụng nặng linh phụ kiện điện thoại chỉ có thể hoạt động được trong 1,5 ngày.
    >>> nếu như smartphone quý khách chỉ mắc vỡ mặt kính cảm ứng thì có thể tham khảo thêm dịch vụ: Thay mặt kính Huawei P8 Lite . chính hãng lấy ngay tại HN
    NamDuy Mobile sẽ là chọn lựa tuyệt vời dành cho quý khách hàng, trung tam có tất cả những máy tiên tiến áp dũng vào lãnh vực sửa chữa, khẳng định tất cả, sự cố liên quan ĐT đều được khắc phục triệt để