Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tẩy hình xăm từ Laser có hiệu quả?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : haiantmy, 10/10/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0977599407
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      10/10/17, 0 Bình luận, 439 Xem
  1. haiantmy

    haiantmy Tân thủ Thành viên

    Sau khi thực hiện xóa xăm không đúng cách, làn da chịu những tổn thương mà có thể bạn chưa biết. Hãy tìm hiểu thông tin sau của chúng tôi để có cách xóa xăm an toàn hơn.
    [​IMG]

    Sau xóa xăm không đúng cách, làn da có những tổn thương gì?
    Xóa xăm ảnh hưởng da thế nào?

    Độ tổn thương da sau xóa xăm tùy thuộc vào biện pháp mà phái đẹp lựa chọn. Tùy từng phương pháp phái đẹp sẽ cảm nhận được kết quả cũng như nhận thấy rõ nước da có các sự thay đổi gì và thay đổi như thế nào.

    – Loại bỏ xăm bằng nguyên liệu thiên nhiên: Những nguyên liệu tự nhiên thường có được chọn lựa và sử dụng nhiều trong tẩy xăm, thường có chứa 1 lượng axit nhỏ nhất định như quả chanh tươi, nha đam, cà chua… Đa số người vẫn mặc định rằng nguyên liệu thiên nhiên sẽ rất an toàn tuy nhiên thực chất không hẳn như vậy. Axit ở mức độ nhẹ nhưng nếu lạm dụng nước da sẽ bị bào mòn và thương tổn một phần nhất định.
    [​IMG]

    Xóa xăm cần phải chú ý đến bảo vệ làn da
    – Loại bỏ xăm với phương thức giải phẫu: Cách này thực chất là cắt bỏ tất cả da có chứa hình xăm. Đối với phương thức này, bạn dễ có nguy cơ viêm nhiễm và mất máu, cảm giác đau đớn khá nhiều.

    Tẩy hình xăm từ Laser: 1 biện pháp hiện đại và có được phần nhiều cải thiện hơn so với các phương pháp ngày trước trước đây. Bên cạnh đó cách loại bỏ hình xăm này cũng cần lưu ý chọn địa chỉ an toàn để tránh làm da tổn thương.

    Tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, tẩy xăm được thực hiện tuyệt đối an toàn. Mức năng lượng tác động chỉ phá vỡ đi những nội tiết tố mực xăm mà không ảnh hưởng đến nước da của bạn.

    Tốt hơn hết, xem xét thật kỹ trước khi thực hiện xóa xăm để tránh được những hệ lụy sau này.


    Website:
    http://thammynangmui.net/sau-xoa-xam-khong-dung-cach-lan-da-co-nhung-ton-thuong-gi/