Tân Thời Minh Nguyệt 5 phim mới siêu hay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18743
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/2/16, 890 Đọc

  1. PhimTân Thời Minh Nguyệt 5 : Quân Lâm Thiên Hạ_Qins Moon (Season 5) (2015)


    Giới Thiệu Phim : Tân Thời Minh Nguyệt 5 : Quân Lâm Thiên Hạ_Qins Moon (Season 5) (2015)

    Bộ phim "Tần Thời Minh Nguyệt" sẽ tiếp sóng "Vân Trung Ca" ra mắt khán giả sắp tới với sự trở lại màn ảnh của "Cô Cô" Trần Nghiên Hy.
    Tần Thời Minh Nguyệt(Qin’s Moon) - bộ phim truyền hình cổ trang võ hiệp, chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên sẽ tiếp sóng Vân Trung Ca trên khung giờ kim cương của đài Hồ Nam. Với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc của "Tiểu Long Bao"Trần Nghiên Hybên cạnh các diễn viên khác như: Lục Nghị, Tưởng Kình Phu, Hồ Băng Khanh..


    Vào cuối thời kỳ chiến quốc, kiếm khách Kinh Kha ám sát Tần Thủy Hoàng thất bại, đành phải bỏ mạng. Sau đó, kiếm thánh Cái Nhiếp (Lục Nghị) được Kinh Kha cậy nhờ, nhận nhiệm vụ mang theo Kinh Thiên Minh (Tưởng Kình Phu) thoát khỏi sự truy sát của triều đình. Kinh Thiên Minh từ lúc này được Cái Nhiếp dạy võ công nuôi lớn nên kính trọng ông như cha ruột. Trên đường trốn chạy, hai người kết bạn với các cao thủ Hành Động của Mặc Gia là Hạng Thiếu Vũ (Tần Tuấn Kiệt), tiểu thư Cao Nguyệt (Hồ Băng Khanh) và “y tiên” Đoan Mộc Dung (Trần Nghiên Hy)...

    [​IMG]
    4 diễn viên chính trên phim trường


    Ngay từ lúc họp báo giới thiệu, tạo hình các nhân vật trong phim đã bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc, đặc biệt là nhân vật Đoan Mộc của Trần Nghiên Hy dù đây là vai nữ phụ. Trước đó, với làn sóng phản đối Tiểu Long Nữ phiên bản Vu Chính, Trần Nghiên Hy bị chê gương mặt bánh bao, khí chất kém, không thích hợp phim cổ trang và “chết tên” Tiểu Long Bao từ đấy.



    Đạo Diễn: Thẩm Lạc Bình

    Nội Dung : Phim Tần Thời Minh Nguyệt - Quân Lâm Thiên Hạ lấy bối cảnh thời cuộc lúc bấy giờ đã định, nhưng loạn thế chưa chấm dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng là Cái Nhiếp dẫn con trai của một cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh tươi sáng. Tại biên cảnh Tần quốc, Tàn Nguyệt cốc, Cái Nhiếp một người một kiếm diệt 300 thiết kỵ quân Tần. anime
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này