Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tàn nhang có thể chữa được tận gốc

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : huydq, 15/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01647263113
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      15/9/16, 0 Bình luận, 444 Xem
  1. huydq

    huydq Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đối với nhiều chị em thì dường như việc trị tàn nhang hiệu quả đã trở thành việc bất khả thi vì dù đã sử dụng hàng chục thậm chí cả tram phương pháp khác nhau nhưng vẫn chỉ tiền mất mà hiệu quả thì chẳng thấy đâu. Khỗng nhẽ tàn nhang không thể trị được
    [​IMG]
    Tàn nhang hoàn toàn có thể trị được tận gốc bằng phương pháp đã và đang tồn tịa nhưng nhiều người không biết hay không muốn thừa nhận và thử. Bằng những tia laser xuyên thấu và laoij bỏ trực tiếp các sắc tố melamin là kẻ thù gây ra tình trạng da đổi màu nâu xạm hay còn gọi là nám và tàn nhang. Đây là điều í tai biết nên không lạ gì khi họ vẫn hồn nhiên áp dụng các phương pháp này từ ngày này qua tháng khác một cách vô vọng. Thậm chí việc bắn tàn nhang có hiệu quả không mà nhiều người quảng cáo và thể hiện đây là phương pháp cứu canh cho mình đến vậy. Về vấn đề này thì thông tin chỉ là môt khía cạnh người ta thường nói trăm nghe không bằng một thấy. Chính vì thế cần phải lựa chọ cho thật phù hợp nhất.

    Cũng là một điều cần được sự quan tâm từ phía người thực hiện cũng nhưu chính bạn , những vấn đề mà làm sao trị tàn nhang vừa hiệu quả và an toàn ngày càng được đặt len trên hết khi mà đã và đang có những trường hợp bị tác dụng phụ nên việc nghi ngờ về độ an toàn của các phương phap này cũng là điều dễ hiểu. Vì thé cùng là vấn đề đang được nhiều người chú ý thực sự như có thể trị tàn nhang tận gốc không cũng không phải không thể. Tuy nhiên hãy lựa chọn một địa chỉ thật an toàn và uy tín để làm dịch vụ và nhận kết quả tốt, ưu đãi hợp lý.

    Thường xuyên áp dụng những cách trị tàn nhang đơn giản nhất tại nhà dưới đây bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn, đều màu, sạch tàn nhang mà không cần phải sử dụng những loại kem trị tàn nhang đắt tiền.

    Sữa chua hoặc sữa tươi lên men

    Sữa chua hoặc sữa tươi lên men là sự lựa chọn hoàn hảo để điểu trị những đốm tàn nhang xấu xí bởi những loại nguyên liệu này chứa hàm lượng acid lactic cao nên rất hữu hiệu để tẩy da. Bởi vậy, chúng vừa có tác dụng làm mờ tàn nhang vừa giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

    Nước cốt chanh

    Nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da nên bạn hãy thường xuyên pha loãng nước chanh để rửa mặt thường xuyên. Cách này không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn giúp da khỏe mạnh hơn nhờ chứa nhiều vitamin C, bảo vệ da trước các tia UV có hại cho làn da.

    Đu đủ

    Một trong những cách trị tàn nhang đơn giản nhất tại nhà là dùng đu đủ nghiền nát với nước rồi dùng bông chấm trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Tránh thoa hỗn hợp lên khắp bề mặt da vì nhựa đu đủ có thể làm bào mòn da.

    Củ cải

    Sở dĩ củ cải là cách trị tàn nhang đơn giản tại nhà là vì thành phần trong củ cải có chất làm mờ các vết tàn nhang. Hãy sử dụng nước ép củ cải trộn với nước cốt chanh rồi thoa trực tiếp lên mặt, đợi mặt khô thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có cả tác dụng loại bỏ mụn đầu đen nên hãy tận dụng nó nếu trên da vừa có tàn nhang vừa có mụn đầu đen nhé.

    Ngoài những cách trị tàn nhang đơn giản nhất tại nhà như trên, để loại bỏ tàn nhang hiệu quả một cách nhanh chóng, các bạn nên áp dụng điều trị tàn nhang bằng các công nghệ hiện đại. Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn tại Thu Cúc là công nghệ Laser YAG Q-Switched. Đây là giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo giúp điều trị tàn nhang tận gốc, ngăn ngừa tái phát chỉ trong một lần thực hiện duy nhất.

    Đến với Thu Cúc, trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và xác định nguyên nhân gây nên tàn nhang. Theo đó, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng tia Laser phù hợp để đảm bảo tiêu diệt tàn nhang triệt để mà không làm tổn thương làn da và sức khỏe. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thu Cúc để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI TRỊ TÀN NHANG TẠI THU CÚC CLINICS

    · Hiệu quả loại bỏ tàn nhang lên đến 95%. Đồng thời kích thích sự tăng trưởng của các tế bào, cho làn da tươi trẻ, không để lại sẹo

    · An toàn tuyệt đối. Không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

    · Công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, do đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt.

    · Trang thiết bị, máy móc công nghệ cao, được đầu tư đồng bộ và đa phần được nhập khẩu từ các nước phát triển.

    · Dược mỹ phẩm Bioline Jato (Ý) dùng trong hỗ trợ điều trị thẩm mỹ công nghệ cao 100% chiết xuất thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, hiệu quả vượt trội. Thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da này được phân phối độc quyền, chỉ có ở Thu Cúc Clinics.

    · Môi trường Thu Cúc Clinics đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn.

    · Dịch vụ đón tiếp, chăm sóc chu đáo, ân cần.

    Nguồn: tritannhanghieuqua.com