Tận hưởng hương vị cuộc sống cao cấp hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33113
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/9/16, 629 Đọc

  1. Không còn mang trong mình định nghĩa đơn giản mà giờ đây các căn hộ chung cư cao cấp đã trở thành một nơi để bạn thể hiện phong cách cũng như địa vị của mình trong cuộc sống, khác khi xưa các căn hộ chỉ được nhìn qua một cách đơn thuần là nơi để ở để che mưa che nắng, ngày nay các căn hộ đã nâng lên một tầm cao mới mang lại nhiều tiện ích tối ưu hơn rất nhiều. Mang đến cuộc sống hoàn hảo hơn cho gia chủ. Đó chính là lý do mà tại sao các chủ đầu tư đã không ngừng mở rộng các dự án nhà ở, điển hình là dự án đặt mua căn hộ opal garden, đây được xem là căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất hiện nay, thỏa mãn các tiêu chí mà khách hàng mong muốn nhất.

    [​IMG]
    Tận hưởng hương vị cuộc sống sang trọng đẳng cấp

    Điều kiện thứ nhất chính là mang trong mình một vị trí đẹp vị trí căn hộ ven sông, đây là một điểm nhấn và cũng là điểm cốt lõi thu hút khách hàng, chính bởi nhu cầu ngày càng phát triển nên con người càng đòi hỏi cao, muốn mình ở vị trí cao và đẹp nhất.

    Tiêu chuẩn thứ hai chính là tiện nghi, nói đến sự tiện nghi thì dự án Opal luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ những tiện ích gần nhất cho bạn, bạn sẽ không cần phải đi quá xa để tìm kiếm một siêu thị, hay một phòng tập gym, vì đây mọi thứ đã được tích hợp vào trong dự án căn hộ Opal.

    [​IMG]
    Tiện ích mở rộng cao cấp

    Riêng tiêu chí thứ ba lại là điều mà khiến nhiều khách hàng thích thứ và ưa chuông nhất, thông thường nhà chung cư chỉ đơn giản chỉ để ở tuy nhiên ngày nay căn hộ chung cư còn được tích hợp làm văn phòng trên cao, việc Sở hữu căn hộ văn phòng Officetel được coi là nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng, vì vừa có thể cũng như vừa có thể làm văn phòng rất tiện lợi. Ngoài ra chưa kể đến giá của các văn phòng này rất rẻ và rất dễ dàng để sở hữu nó qua các hình thức trả lâu dài ngày nay của các chủ đầu tư.


    CĂN HỘ CẠNH SÔNG CAO CẤP
    Địa chỉ: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Số điện thoại: 0902.808.344
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này