Tầm quan trọng của thiết kế nội thất trong kinh doanh nhà hàng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 25/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      25/1/16, 0 Bình luận, 534 Xem
  1. Bosco

    Bosco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thiết kế nội thất nhà hàngcó tầm quan trọng vô cùng to lớn trong công việc kinh doanh của các chủ đầu tư.

    Một nhà hàng được gọi là thành công khi đồ ăn và không gian chiều lòng được mọi thực khách. Mỗi vị “thượng đế” đến quán đều được thưởng thức những món ăn ngon, vừa miệng trong một không gian đẹp đầy tính thẩm mỹ và thoải mái thì chắc chắn họ sẽ còn quay lại nhiều lần tiếp theo.

    Khi bạn đã có một đội ngũ đầu bếp đáng tin cậy cho ra đời những đứa con làm hài lòng thực khách thì đó là lúc bạn cần có ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng.

    [​IMG]

    Xã hội ngày càng phát triển, điều đó đồng nghĩa với nhu cầu thưởng thức thẩm mỹ và thị hiếu khách hàng ngày một tăng cao. Bên cạnh đó cũng kéo theo sự phát triển hay mở rộng những mối quan hệ con người. Không chỉ có quán cafe, nhà hàng cũng là nơi chúng ta giao lưu, bàn chuyện hợp tác, gắn kết tình nghĩa và nó sẽ thật tuyệt với nếu mỗi cuộc trò chuyện đều diễn ra trong một không gian lý tưởng. Nhận thức được điều đó, đã không còn nhà đầu tư nào bỏ qua việc thiết kế nội thất cho đứa con lớn của mình.

    [​IMG]


    Một nhà hàng cơ bản thường có những khu vực cơ bản như: bộ phận ẩm thực chính, bộ phận bếp, khu vệ sinh, phòng kho và quầy lễ tân. Với những mặt bằng rộng thì khi thiết kế nội thất nhà hàng sẽ có thêm khu văn phòng, phòng thay đồ, sảnh… để đáp ứng những yếu tố riêng tư và sang trọng trong làm việc và đón tiếp khách.

    Tỉ lệ được coi là cân xứng khi phân chia các khu vực này có lẽ chúng ta cũng ước chứng ra được 60% cho khu ẩm thực, 30% cho khu bếp còn lại tùy thuộc vào nhu cầu để phân chia các khu vực còn lại. Như một tỉ lệ chuẩn và hầu hết các nhà thiết kế đều áp dụng nó để thiết kế nên những không gian hợp lý.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà hàng có không gian đẹp còn phụ thuộc vào đồ nội thất, cách bố trí và mầu sắc của chúng. Theo một phong cách thiết kế nhất định bạn sẽ có hướng lựa chọn đồ nội thất và mầu sắc đúng đắn để tạo ra một dòng chảy xuyên suốt trong khôn gian. Việc bố trí, sắp xếp đồ nội thất hợp lý sẽ giúp giao thông đi lại trong quán thuận tiện và không bị rối mắt. Qua đó khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến quán.

    Có rất nhiều phong cách cũng như xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng, hãy lựa chọn cho mình một lối thiết kế tạo ra không gian đầy tính thẩm mỹ góp phần vào sự phát triển và thành công trong công việc kinh doanh quán của bạn.

    Quý khách có nhu cầu dịch vụ thì liên hệ với Bosco để được tư vấn và phục vụ theo số máy: 0909 976 255