tại sao nên chọn “kế hoạch tài chính trọn đời” của Bảo hiểm chubb life

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phuonggbt, 29/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0942467092
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      29/7/16, 0 Bình luận, 887 Xem
  1. Ngày nay, kinh tế xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với những nguy cơ rủi ro ngày càng tăng cao : bệnh tật, tai nạn, tử vong…Chẳng ai có thể nói trước được những rủi ro có thể xảy tới bất cứ lúc nào, chính vì thế vấn đề mua bảo hiểm nhân thọ lại càng được mọi người quan tâm. Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung – thông qua “Kế hoạch Tài chính Trọn đời" của bảo hiểm Chubb Life là sản phẩm đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, bởi nhiều quyền lợi vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    Tham khảo:
    thebank.vn/bao-hiem-nhan-tho/so-sanh-quyen-loi-bao-hiem-nhan-tho-chubb-life-viet-nam-0-94

    "Kế hoạch Tài chính Trọn đời" đã tổng hợp tất cả ưu điểm của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống bao gồm tử kỳ, tích lũy, trọn đời và trả tiền định kỳ. Bên cạnh yếu tố bảo vệ tài chính và quản lý rủi ro thuần túy, đây còn là một sản phẩm đa năng phục vụ cho nhiều kế hoạch tài chính khác nhau như tiết kiệm, mua nhà, mua xe, đầu tư, giáo dục, trả nợ ngân hàng, hưu trí, nhân thọ v.v. Tất cả chỉ trong một hợp đồng!

    Khi khách hàng tham gia mua sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời của bảo hiểm Chubb Life, khách hàng có thể lựa chọn thêm những quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong, quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người giám hộ, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người giám hộ tử vong và quyền lợi bảo hiểm tử kỳ có điều chỉnh lạm phát.Những quyền lợi bảo hiểm gia tăng này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi chính mình và người thân luôn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

    Khi tham gia bảo hiểm Chubb life bạn có khách hàng có thể yên tâm rằng những người thân yêu của mình sẽ được đảm bảo duy trì mức sống mong muốn ổn định trong suốt 10 năm liên tiếp sau ngày sự cố xảy ra. Trong trường hợp người được Bảo hiểm tử vong, Chubb Life sẽ chi trả cho người thụ hưởng 02 lần: Lần thứ nhất, Chubb Life chi trả 50% giá trị hợp đồng và lần thứ 2 sẽ được chi trả thành 10 lần bằng nhau, mỗi lần 1/10, trong 10 năm tiếp theo. Như vậy, người thụ hưởng sẽ có cuộc sống ổn định với mức sống sung túc trong ít nhất 10 năm sau đó. Với phương thức chi trả này, công ty bảo hiểm giúp gia đình người mua bảo hiểm có số tiền bồi thường ngay trong lần thứ 1 để trang trải khó khăn trước mắt.

    Điểm độc đáo của sản phẩm này là sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm của Quyền lợi Bảo hiểm Cơ bản và các Quyền lợi Bảo hiểm Gia tăng sẽ được chuyển vào một giá trị tài khoản hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung. Như vậy, Giá trị Tài khoản hợp đồng sẽ cao hơn khi khách hàng lựa chọn tham gia thêm các Quyền lợi Bảo hiểm Gia tăng.

    Với những tính năng ưu việt của gói sản phẩm Chubb Life đang nhận sự quan tâm của rất nhiều gia đình mong muốn mua bảo hiểm nhân thọ. Chubb Life hi vọng rằng sẽ đem lại cho khách hàng sự tin cậy nhất.
     

Chia sẻ trang này