Tại sao các chuyên gia khuyên bạn nên mua căn hộ River City?

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 7/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/3/17, 0 Bình luận, 370 Xem
  1. Bất động sản River City không đơn thuần chỉ là một tòa nhà, đây còn chính là một phần của thành phố hoa lệ – thành phố ven sông Sài Gòn thơ mộng.

    TẠI SAO CÁC GIA ĐÌNH TRẺ NÊN AN CƯ TẠI CĂN HỘ RIVER CITY ?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cũng cần tự trả lời 2 câu hỏi: Một là, gia đình trẻ sẽ cần những điều kiện như thế nào về nhà ở cho cuộc sống? Hai là, dự án căn hộ River city sẽ mang lại điều gì cho đối tượng cư dân này?

    Đầu tiên, theo lý lẽ thông thường thì gia đình trẻ rất cần môi trường sống mà đáp ứng được yêu cầu của những cặp vợ chồng trẻ: môi trường sống lành mạnh, nhiều tiện ích, có an ninh tốt, căn hộ đẹp và phải quy tụ được những người trẻ tuổi giống họ. Ngoài ra, vợ chồng trẻ có nghĩa là những người đã hoặc họ sắp có con, điều này cũng có nghĩa rằng họ sẽ cần một khu căn hộ với những tiện ích đặc biệt dành riêng cho trẻ em, tiện lợi cho mua sắm, tiện lợi cho làm việc như Officetel River City và gần các điểm trường và trạm tiện thuận lợi cho việc nuôi dạy con trẻ.

    [​IMG]

    Tiếp theo, tại dự án căn hộ River City này sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống ngoại hạng, đầy đủ các tiện ích cho cả trẻ em và những người trưởng thành. Cụ thể, River City sẽ có những tiện ích độc đáo nhất tại nội khu dự án như: biển đảo, hồ bơi tháp nước, những trung tâm mua sắm & nhà hàng sang trọng…đáp ứng gần như là trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

    Sau những phân tích ở trên, chúng ta cũng có thể thấy sự hợp lý đến đáng kinh ngạc giữa nhu cầu của quý khách hàng & khả năng đáp ứng được của dự án căn hộ River City quận 7. Tất cả những gì mà quý ách hàng mong muốn sẽ đều được chủ đầu tư dự án đáp ứng trọng vẹn và thuyết phục nhất. Có thể nói rằng, căn hộ River City rất phù hợp dành cho các gia đình trẻ có nền tảng về cả về tri thức lẫn tài chính.

    (Để biết rõ hơn về giá bán và chính sách mua căn hộ River City, mời bạn xem tại: http://ngoaithatdep.com).

    CĂN HỘ RIVER CITY KHI BÀN GIAO BAO GỒM NHỮNG GÌ?
    Bạn đã đặt mua căn hộ River City chưa? Chúng tôi xin chúc mừng bạn nhé, vì quyết định của bạn cực kỳ sáng suốt. Khi nhận bàn giao, căn hộ mà gia đình bạn nhận được sẽ là một sản phẩm bất động sản hoàn thiện.

    Cụ thể: Khi bàn giao, dự án căn hộ River City đạt tiêu chuẩn hoàn thiện hải trên 80% cho khách hàng, điều đó còn có nghĩa là bạn sẽ chỉ cần “sắm” thêm cho gia đình thân yêu của mình rất ít đồ dùng trong nhà.


    [​IMG]

    Mẫu phòng khách tại căn hộ River City quận 7

    Đầu tiên, nói về những phần hoàn thiện cơ bản, bao gồm có: sàn lót đá bóng kiếng là 60 x60 cm, riêng sàn phòng ngủ sẽ là sàn gỗ, tường sơn nước, trần thạch cao hoặc sơn nước và đặc biệt đã có đèn chiếu sáng, wc hoàn thiện gồm lavabo – vòi sen – vách kiếng – gương soi – bồn cầu. Khu vực bếp thì có tủ bếp trên và dưới, có mặt bếp, bếp, có máy hút, kiếng ốp tường cho khu vực chế biến. Ngoài ra, với thương hiệu căn hộ chung cư The Opera tại River City bạn còn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một căn hộ cao cấp với đầy đủ máy lạnh hoặc một căn chung cư được trang bị sẵn tủ lạnh, máy giặt hoặc giặt sấy.

    Tất nhiên, trong bài viết này chúng tôi còn chưa đề cập chi tiết về những thiết bị hiện đại mà CĐT sẽ bàn giao cho mỗi căn hộ: cửa chống cháy, video call, hay khóa từ kết hợp với mã số và mã số. Đây đều là những thiết bị cao cấp nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của một cuộc sống tiện nghi . Chúng tôi nghĩ , chỉ dựa vào điều này thôi cũng đủ giúp các bạn quyết định đặt xuống tiền để mua căn River City Q7 cho chính mình. Chúng tôi chúc mừng quyết định sáng suốt đó của bạn !

    Nguồn: http://ngoaithatdep.com/tai-sao-cac-chuyen-gia-khuyen-ban-nen-mua-can-ho-river-city/
     

Chia sẻ trang này