Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tại sao bố mẹ nên mua xích đu cho bé chơi?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 16/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      16/8/16, 0 Bình luận, 574 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Ở trường học hoặc các địa điểm vui chơi công cộng, có xích đu, cầu trượt, bập bênh...các bé thường vô cùng hào hứng với thời gian chơi ngoài trời. Việc chơi cùng những sản phẩm Xích đu nhựa cho bé không chỉ tăng cường hoạt động mà còn giúp trẻ nhỏ thoải mái vui chơi, giải tỏa căng thẳng sau thời gian học trên lớp. Bé yêu sẽ ngày càng mạnh khỏe, nhanh nhẹn hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Bộ xích đu kép popo ds710

    Bộ đồ chơi xích đu giá rẻ khuyến khích các bé vui chơi vận động, vừa phát triển cơ xương chắc chắn vừa năng động hơn nhiều. Việc bé con vui chơi xích đu cùng bạn bè còn giúp bé yêu thêm thoải mái, giao tiếp hiệu quả với mọi người xung quanh, từ đó hình thành nên tính cách tự lập cho bé con. Xích đu đem tới thời gian vui chơi đầy sảng khoái cho bé yêu.

    Bởi là đồ chơi hoạt động nên khi lựa chọn Xích đu cho bé ba mẹ cần quan tâm và lưu ý tới thiết kế, kết cấu sản phẩm có đảm bảo an toàn hay không. Bố mẹ cũng có thể xem xét chọn mua đồ chơi vận động liên hoàn, kết hợp giữa xích đu và nhiều trò chơi khác để tạo sự hứng khởi cho bé trong lúc vui chơi. Điều kiện kinh tế của từng gia đình cũng nên được lưu ý để chọn lựa được sản phẩm có giá thành cạnh tranh.


    [​IMG]

    Bộ liên hoàn xích đu, cầu trượt LA610

    Tốt hơn hết ba mẹ nên tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm được phân phối tại hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart để có thể lựa chọn được sản phẩm Xích đu nhún cho bé,giày trượt patin cho bé chất lượng với mức giá phải chăng. Hãy tới với Babimart nhằm được chọn lựa sản phẩm chất lượng với dịch vụ ưu đãi, mức giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện tại. Gọi tới Hotline 04 667 45 888 - 08 66858582 hay truy cập đường link Babimart.com để đặt hàng trực tuyến nhanh nhất.