Tại sao bạn nên mua giường tầng cho bé nằm ngủ?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 14/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      14/6/16, 0 Bình luận, 652 Xem
  1. Các bé yêu của ba mẹ đã lớn hơn và đang muốn ngủ 1 mình? Giúp bé yêu thích thú và sẵn sàng sống trong một khoảng trống mới bố mẹ có thể có cách nào như thế nào? Cácbậc cha mẹ đang cân nhắc về khoảng trống căn nhà khá hạn chế để được thoải mái bài trí đồ đạc cho phòng của trẻ? 1 phương án không chê vào đâu được giúp ba mẹ giảm được sự lo lắng khi có nhu cầu mua sắm và bài trí đồ nội thất cho góc của bé không cái nào khác ngoài giường tầng trẻ em. Bố mẹ thỏa sức mua sắm giường tầng giá rẻ với rất nhiều phong cách, thể loại và màu sắc kiểu mới. Trong trường hợp gia đình bạn của bạn không thiết kế nhiều phòng ngủ có khi không gian phòng ngủ cho bé yêu khá bé, ba mẹ nên đặt làm những bộ giường tầng giúp tiết kiệm diện tích tối đa, không chỉ khiến các trẻ em yêu thích ngoài ra còn giúp căn phòng được rộng rãi hơn, ổn định và gọn gàng hơn rất nhiều. Với căn phòng có diện tích chật hẹp, giường tầng cho các con là phương án hiệu quả.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em màu gỗ cánh gián

    Việc sử dụng giường tầng cho trẻ em có thể giúp giảm được tình trạng các bé mặc dù đã lớn vẫn xán ba mẹ và không chịu ngủ riêng. Với những chiếc giường hai tầng kèm giường phụ, ba mẹ có thể cho ba bé cùng nghỉ ngơi và tạo cơ hội cho trẻ nhỏ trò chuyện, vui chơi để gần gũi nhau hơn. Bên cạnh đó, giường tầng với kết cấu chồng tầng đặc biệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có diện tích hẹp muốn tối đa hóa không gian sinh hoạt.

    Ba mẹ nên căn cứ vào diện tích căn phòng để lựa chọn chiếc giường có kích cỡ cho phù hợp khi mua giường tầng cho trẻ em cho bé con. Để đáp ứng tối đa mong muốn dùng thoải mái cho bé, tùy theo điều kiện tài chính mà chọn kiểu giường với các mẫu mã và tiện ích khác nhau. Ngoài ra, ba mẹ cũng nên dựa vào độ tuổi, giới tính của trẻ nhỏ để chọn được chiếc giường đúng với sở thích của bé con.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em

    Sự chọn lựa phù hợp nhất để chọn mua những sản phẩm Giường tầng trẻ em bền chắc chính là Babimart. Tại hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart, với hình dáng đa dạng và mức giá thành cực kì hợp lý, ba mẹ có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc giường cho các bé.
     

Chia sẻ trang này