Tại sao bạn nên chọn vỏ xe không ruột.?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33201
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/16, 1,286 Đọc

  1. Vỏ xe là một bộ phận hay một chi tiết nhỏ trên chiếc xe máy mà không phải ai cũng để tâm đến nó. Nhưng nó lại đóng vai trò gồng gánh trọng lượng của cả chiếc xe và người ngồi trên xe. Vì thế việc lựa chọn vỏ xe chất lượng là một điều cần thiết. Hay cũng chúng tôi tìm hiểu về vo xe khong ruot chat luong nhé…!

    Tầm quan trọng của vỏ xe

    Thông thường, các loại xe hai bánh trên thị trường đều sử dụng loại vỏ xe truyền thống là vỏ xe rỗng để bao ruột. Loại vỏ xe này rất phổ biến, khiến cho người ta không chú ý tới sự hiện diện của loại vỏ xe không ruột. Trên thực tế, cũng chỉ có một số loại xe đã được nhà sản xuất trang bị sẵn vỏ không ruột. Còn đa phần, nếu như bạn muốn sử dụng các tiện ích của loại vỏ xe này, bạn chỉ có một cách là ra các cửa hàng xe và độ lên thôi

    Trước hết, vỏ xe là chi tiết bảo vệ ruột xe tránh khỏi những va chạm vật lý và các yếu tố bên ngoài như đinh, bụi, cát, đường xấu…

    Mặt khác, vỏ xe còn ảnh hưởng đến vận tốc chạy của xe. Loại vỏ xe tốt có áp suất phân đều sẽ đảm bảo xe vận hành đạt đến gần tốc độ lý tưởng hơn. Đây cũng là điều được những người mê xe chú ý.


    [​IMG]


    So sánh vỏ xe không ruột và vỏ xe có ruột


    Đều là vỏ xe, vỏ xe không ruột và vỏ xe có ruột đều thực hiện tốt chức năng cũng như nhiệm vụ của mình là giúp cho xe lăn bánh hoạt động một cách hiệu quả

    Đầu tiên, vỏ xe không ruột được tráng một lớp màng halobuty, lớp màng này khiến cho vỏ xe có thể chạy mà không cần ruột. Chúng cũng khiến cho vỏ xe không ruột bền hơn so với vỏ xe có ruột. Chúng làm giảm khả năng bị hư hỏng do các vật cản như đinh, thủy tinh nhỏ gây ra.

    Thứ hai, chi phí để mua và sửa vỏ xe không ruột đắt hơn so với vỏ xe có ruột. Vỏ xe không ruột được vá bằng kỹ thuật vá ép.Trong khi đó, vỏ xe có ruột thì chỉ cần được vá thủ công là đủ.

    Thứ ba, điều hiển nhiên là vỏ xe không ruột sẽ làm cho xe máy nhẹ hơn vì không cần phải sử dụng đến ruột nữa.

    Trên đây, là những điểm mà bạn cần biêts về vỏ xe không ruột để có thể lựa chọn một cách hoàn hảo nhất cho chiếc xe của mình. Hi vọng bạn sẽ lưạ được một “cặp giò” như ý cho “chiến mã ” nhé..!
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này