Tai phone cho bà bầu và những điều cần nắm rõ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39104
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/11/16, 531 Đọc

  1. Thông qua quá trình nghe nhạc, tai nghe dành cho bà bầu là sản phẩm thông minh dành cho thai nhi, kích thích sự phát triển của trí óc và phát triển trí tuệ cho trẻ. Tai nghe bà bầu đáp ứng hoàn hảo mong muốn nghe nhạc cũng như nghỉ ngơi của mẹ. Tai nghe vừa được sản xuất cực kì thời trang, thuận tiện cho bà bầu đồng thời có chuẩn âm thanh phù hợp với thính giác còn non nớt của các bé.

    Thai nhi đã biết cảm nhận những ngôn ngữ đầu tiên thông qua lời ru hoặc âm thanh ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Rất phù hợp để sở hữu 1 chiếc tai nghe nhạc cho bà bầu giúp kích thích não bộ của bé hoạt động, từ đó tăng cường tư duy và óc sáng tạo cho các bé. Khiến mẹ bầu thư giãn, giải tỏa mệt mỏi trong thời gian ngồi nghỉ, chiếc tai nghe phát ra những giai điệu êm ái với âm lượng phù hợp.


    [​IMG]

    Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus​

    tai nghe dành cho bà bầu chính là món đồ chuyên dụng cho thai nhi nghe nhạc giúp con cảm thụ giai điệu bản nhạc, khuyến khích não bộ phát triển. Với việc cho thai nhi nghe nhạc sẽ hỗ trợ kết nối cảm xúc và tình cảm của mẹ và bé tốt hơn. Chiếc tai nghe hỗ trợ mẹ bầu giảm cảm giác hay suy nghĩ hoặc stress thường hay xảy ra khi đang mang thai, các mẹ sẽ ngủ ngon giấc hơn cũng như tâm trạng lạc quan hơn.

    Khi mà các bé đã được 4 tháng tuổi trở lên, mẹ bầu nên cho trẻ nghe âm nhạc vì lúc này con có thể cảm nhận được những âm thanh từ bên ngoài. Mẹ bầu nên cảm thụ bản nhạc đó với cảm xúc của mình sẽ đem đến tác dụng hữu hiệu đối với sự phát triển trí tuệ cho bé và tai nghe gối ôm cho bà bầu chỉ nên được dùng từ 20 - 30' ngày với âm lượng vừa đủ.

    Hệ thống siêu thị online Mẹ và bé Babimart.com là công ty chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé cao cấp và mẫu mã phong phú. tai nghe bà bầu là 1 trong những mặt hàng thế mạnh của công ty. Để được tư vấn và mua hàng 1 cách nhanh chóng nhất, hãy đến trực tiếp cửa hàng tại 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi tới cho chúng tôi qua số điện thoại 04 667 45 888.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này