1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/11/16, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. Việc sử dụng tai nghe nhạc cho bà bầu có tác dụng rất lớn tới việc hình thành và phát triển trí não của trẻ nhỏ, giúp gắn kết tình mẫu tử và còn là một cách giúp các mẹ giải tỏa stress, hầu như các bà mẹ đều biết đến thông tin này. Để mang tới kết quả tốt nhất và đặc biệt để tránh hiệu ứng ngược có thể xảy ra, việc sử dụng tai nghe cần tuân thủ đúng cách (đúng giờ, đúng loại nhạc).
    tai nghe cho bà bầu giúp thai nhi dễ dàng cảm nhận được âm nhạc mà không tác động xấu tới thính giác của trẻ với kết cấu âm thanh vòm, tác động từ nhiều thành phần trong khoang bụng. Sản phẩm tai nghe nhạc cho bà bầu dễ dàng sử dụng, dành riêng cho phụ nữ mang bầu, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé so với các sản phẩm tai nghe thông thường. Ngoài việc đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhạc của mẹ, chiếc tai nghe còn rất có lợi cho quá trình tăng cường thính lực, kích thích phát triển trí thông minh cho bé yêu.

    [​IMG]
    Tai nghe bà bầu màu xàng​
    Âm thanh mỗi khi mẹ bầu dùng gối bà bầu chữ u sẽ truyền tới thai nhi hỗ trợ bé phát triển chỉ số EQ trong tương lai hiệu quả hơn. Khi mà được lắng nghe nhạc, các dây thần kinh não của con sẽ tiết ra chất hóa học Endomorphin – một chất có chức năng duy trì sự hưng phấn đồng thời kích thích trí não bé phát triển. Các mẹ bầu cũng nên kết hợp nhiều dòng nhạc hỗ trợ bé được thoải mái, thúc đẩy sự hoàn thiện về trí thông minh, khả năng tư duy và bộc lộ cảm xúc.
    Khi có thai từ tuần thứ 20 trở lên mẹ bầu mới nên sử dụng tai nghe cho bà bầu. Tránh nghe trong thời gian quá lâu, chỉ khoảng 20 phút/lần nghe và từ 2-3 lần/ngày. Mẹ chú ý không nên để mức âm lượng quá to mỗi khi nghe nhạc.
    Với hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart.com, công ty quốc tế Minh Nam tự hào là nhà phân phối sản phẩm Mẹ và bé an toàn với kiểu dáng đa dạng và giá cả cạnh tranh. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại ngõ 89 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc gợi tới với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 để được tư vấn và mua hàng hiệu quả nhất nếu có mong muốn mua tai nghe dành cho bà bầu.
     

Chia sẻ trang này