Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Taejongdae Park - điểm đến lý tưởng tại Busan

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 12/6/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      12/6/17, 0 Bình luận, 566 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    thành phố biển Busan là một trong những điểm đến quyến rũ đối với du khách. Đến với nơi đây khách du lịch sẽ có thời cơ khám phá muôn vàn những điều thú vị về các địa danh nức danh, văn hóa độc đáo và ấn tượng cũng như đời sống của người dân nơi đây. Trong số những địa danh nức tiếng tại Busan, du khách không thể bỏ qua Taejongdae Park

    Taejongdae Park là một trong những công viên sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất của Busan. Công viên tọa lạc tại cực nam thành thị Busan, với đa dạng hệ sinh thái và không gian xanh, vì vậy công viên là điểm đến chẳng thể bỏ lỡ khi du khách ké thăm Busan.

    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2017 để có cơ hội khám phá những điều quyến rũ tại nơi đây

    Công viên Taejongdae – biểu trưng du lịch của tỉnh thành Busan

    Công viên nằm ở độ cao 50 met so với mực nước biển, ùng hòn đảo Oryukdo công viên Taejongdae Park trở thành tượng trưng du lịch cho thị thành cảng Busan.

    Công viên được chia thành các không gian khác nhau, mỗi không gian lại mang một sắc thái, hệ sinh vật và phong cảnh riêng. Nơi đây có ột khu rừng thông với hơn 200 loài thực vật khác nhau cùng bờ đá rộng lớn chồm lên phía mép biển. Điểm đến Hàn Quốc này hẹn đem lại bất thần cho du khách.

    [​IMG]

    Cổng trào vào khu ngọn đèn hải đăng phía Nam Busan

    Do vị trí nằm ở phía Nam nên trong công viên còn có một ngọn hải đăng được dựng trên mỏm Suicide Rock trở nên địa điểm hút khách nhất trong nói chung công viên. phần đông khách du lịch ké thăm công viên đều nán lại qua đêm, đặc biệt là các nhóm du khách trẻ, họ thường dựng lều, đốt lửa trại, ăn đồ nướng, cùng nhau ngắm cảnh, hóng gió, săn dải ngân hà trên mỏm đá này. Khu vực này vào ban ngày, du thuyền hoạt động đón khách tour nói quanh nói quẩn đảo Olyuk, ngắm nhìn các hòn đảo lớn nhỏ xung vòng vèo và cũng để khách du lịch hòa mình vào biển khơi.

    [​IMG]

    Mỏm đá sống ảo rất thu hút khách du lịch khi thăm thú công viên Taejongdae

    Khu vực mỏm đá có đường đi khá an toàn để khách du lịch đi xuống, ngắm nhìn toàn bộ vách đá cheo leo đầy kịch tính, và lưu lại những bức ảnh tạo cảm giác hơi rùng rợn cho người xem. Đây cũng là điểm đến yêu thích của những tay săn ảnh mạo hiểm, những bức hình về sự kỳ vĩ đáng sợ của tự nhiên mà mỏm Suicede đã biểu hiện.

    [​IMG]

    Ngọn hải đang và vùng biển Busan từ trên cao

    Công viên này cũng từng là địa điểm giải trí của vua chúa thời Joseon, đặc biệt dưới triều vua Taejong, Taejongdae là điểm đến thường xuyên của nhà vua để ngơi nghỉ và săn bắn, bởi tương truyền công viên được chọn là nơi hữu cảnh của các vị thần biển xịt đến. Có đầy đủ vị thế, địa lợi ôn hòa để thư giãn đầu óc.

    [​IMG]

    khung cảnh thơ mộng trong công viên khi vào trời chiều

    hiện tại công viên Taejongdae trở nên nơi du lịch nghỉ dưỡng song song cũng là chọn lựa lý tưởng cho những du khách thích leo núi trekking và hòa mình vào núi rừng. Phía sâu bên trong khu rừng là hệ thực vật tự nhiên sinh trưởng và phát triển, những thảm xanh mướt ngút ngàn, nhiều giống cây trồng thực vật đa dạng. Hoặc nếu quỹ thời kì có hạn, du khách có thể chọn lọc đi tàu điện dạo vòng quanh các hệ sinh thái trong công viên.
    > Xem thêm: Cách mua giá vé máy bay từ hà nội đi đà nẵng tại vietnamairlines
    [​IMG]

    Vực vách đá là địa điểm yêu thích trong công viên Taejongdae

    khách du lịch cũng có thể ké thăm ngôi chùa Taejongdae cổ kính, nằm chông chênh bên phía mép biển, những du khách tới đây đều dâng lòng thành kính tại ngôi chùa khôn thiêng bậc nhất Busan này.

    [​IMG]

    Ngôi chùa cổ kính tọa lạc giữa biển khơi

    Nhà trưng bày Công viên xanh Taejongdae là nơi lưu giữ những di vật hay tranh về các khu chủ đề của công viên. Trong nhà trưng bày cũng có khu nghỉ ngơi, nhà hàng ăn uống, khu mua quà lưu niệm cho khách du lịch tuyển lựa.

    [​IMG]

    Khu nhà trưng bày của công viên Taejongdae


    Hàng năm, công viên Taejongdae còn là nơi diễn ra lễ hội hoa Cẩm tú cầu của Busan, những luống hoa cẩm tú cầu ngút ngàn khoe sắc, những cụm hoa to tròn bung nở, khiến cả công viên như rộ lên hương thơm đầy hấp dẫn.

    [​IMG]

    Hoa cẩm tú cầu trong vườn Taejongdae

    > Hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ và đến với Busan để có thể khám phá nhiều điều thú vị bên trong công viên Taejongdae
    Link gốc: http://www.vebaydisaigon.com/2017/06/taejongdae-park-vien-ngoc-xanh-giua-bien.html