Tác nhân gây bệnh và những hậu quả của bệnh viêm tai giữa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12994
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/11/15, 627 Đọc

  1. Căn bệnh viêm tai giữa hay còn được gọi cách khác là “ thối tai”, chính là tình trạng viêm diễn ra tại niêm mạc màng nhĩ. Khi mà những loại tác nhân xâm nhập vào phía trong màng nhĩ, hệ thống miễn dịch trong cơ thể có khả năng bị suy giảm hoặc khả năng sản sinh các loại chất gây độc của một vài loại vi khuẩn quá nhanh rất có khả năng dẫn tới dấu hiệu viêm nhiễm. 1 số triệu chứng điển hình là : lỗ tai có thể bị đau ở trong (biểu hiện này có thể dễ nhận biết hơn về khuya), nhiều khi có triệu chứng sốt nhẹ, ớn lạnh, nước tiểu có khả năng có màu đỏ nhạt hay là màu vàng, đi kiết lị, sức nghe giảm xuống.

    >>>> Xem thêm các viêm amidan mủ , chữa viêm họng cho bé , trị viêm xoang mũi hiệu quả nhanh chóng<<<<

    [​IMG]

    Những lý do gây bệnh dẫn tới bệnh viêm tai giữa

    1, Xuất phát vì 1 số bệnh lý lây cấp tính ví dụ như: căn bệnh sốt đỏ, sởi hoặc viêm phổi,căn bệnh hoại tử cấp tính niêm mạc tai giữa cùng viêm màng nhĩ vì chũm, đặc biệt là dễ có khả năng làm chứng viêm kéo dài những vi khuẩn Proteus và khuẩn Pseudomonas

    2, Trong trường hợp mắc phải các căn bệnh có thể là Mũi, viêm xoang , một vài loại căn bệnh mãn tính có liên quan tới họng , viêm amidan và phì đại mũi, sẽ khiến cho những dịch và các loại tiết ra rồi đi vào phía trong vòi nhĩ, các tổ chức bệnh biến ngăn khả năng lưu thông của họng.

    3, Trường hợp bị mắc phải những chứng bệnh viêm nhiễm ở thời kỳ cấp tính nếu mà sử dụng không đúng thuốc hay biện pháp trị

    4, Trẻ em hay nằm ngửa khi uống hay bú sữa

    5, Màng nhĩ trên có chứa cholesteatoma, hoại tử xương tai hay vách ngăn ở ngoài màng nhĩ có khả năng bị đau.

    6, Hút thuốc và khói thuốc cũng rất có khả năng gây chứng bệnh viêm tai giữa

    Một số hậu quả hay xảy ra ở chứng viêm tai giữa

    Chứng viêm tai giữa trong trường hợp không trị nhanh chóng có thể sẽ làm phát sinh bệnh mất thính lực. Điều nên chú ý ở đây là, thông thường thì viêm tai giữa dẫn tới tai điếc nhưng mà viêm tai giữa mãn tính không trị khỏi hoàn toàn cũng sẽ gây ra các kết quả nguy hại hơn, sau đó mang lại tình trạng bị tổn thương một vài dây thần kinh thính giác.

    Không những thế, viêm tai giữa cũng có khả năng gây ra việc đau tai, ù tai, tai mưng mủ và sức nghe bị suy giảm. Với những người bị mắc chứng viêm tai giữa thì các tình trạng mà bệnh lý đó gây nên mới là mối nguy, viêm tai giữa dẫn đến ổ tụ mủ hoặc là áp xe thường gặp như màng xương sau tai, hệ thái dương và vách lỗ tai ngoài bị mưng mủ.

    Phòng khám tai mũi hòng Nhân Ái là một trong những địa chỉ trị viêm mũi di ứng khỏi nhanh nhất Hà Nội hiện tại. Với sự kiểm tra và chữa trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả chữa trị. Song song là một hệ thống cơ sở vật chất y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám luôn tự tin mang đến một môi trường khám và điều trị bệnh đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

    Với những ưu thế trên Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu của bạn. Hãy gọi 043-668-7878 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin của bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này