tác dụng không ngờ từ tinh chất đậu trắng

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3038
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/15, 831 Đọc

  1. tác dụng không ngờ từ tinh chất đậu trắng
    Cuộc sống càng hiện đại kéo theo đó là số người vướng phải căn bệnh béo phì càng tăng cao, bạn có là một trong số đó? Bạn có muốn biết bí quyết giảm cân nhanh chóng để kiểm soát cân nặng hiệu quả cho mình không?Carbo Free chính là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

    [​IMG]


    Carbo Free làm hài lòng người thừa cân, béo phì với tác dụng làm giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo, đánh tay mỡ bụng cực nhanh, lọc thải độc tố ra ngoài cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt tốt cho tim mạch và bệnh tiểu đường. Thành phần của TPCN giảm cân Carbo Free

    Được chiết xuất chủ yếu từ đậu trắng (best white kidney bean), đậu ve ( phaseolus vulgaris ), Carbo Free là giải pháp kiểm soát cân nặng hiệu quả cho người thừa cân, béo phì.

    Theo thông tin nhận được của các nghiên cứu lâm sàng thì việc bổ sung đậu thường xuyên vào chế độ ăn uống có thể góp phần khống chế tốt hơn các vấn đề liên quan đến sức cân nặng, đặc biệt là bệnh tiểu đường, tim mạch. Ngoài ra, đây cũng là cách giảm cân hiệu quả vì các loại đậu này sẽ mang lại cảm giác no, hạn chế thèm ăn.

    [​IMG]

    Với Black Pepper (hạt tiêu đen) có công dụng giảm cân hiệu quả vì có chứa dưỡng chất thực vật mạnh, giúp phá vỡ các tế bào mỡ đang hình thành và tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra tiêu đen còn giúp phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chữa cảm lạnh và ho, giúp đẹp da,… rất hiệu quả.

    Magnolia (cây mộc lan) cũng được xem là một liều thuốc quý trong việc chữa các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, nhiễm trùng hô hấp, nhiễm trùng xoang. Đặc biệt, vỏ cây mộc lan còn có tác dụng giảm cân hiệu quả, điều trị các bệnh như chuột rút, tổn thương phần bụng, các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, nôn mửa,….

    Thành phần Chromiu Picolinate có trong Carbon Free không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người béo bị bệnh tiểu đường. Chromium còn là chất dinh dưỡng giữ vai trò quan trọng trong viêc sử dụng hữu hiệu các chất đạm, chất béo và đường trong cơ thể để cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể. Chromiu Picolinate giúp duy trì lượng đường Glucose trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh chóng một cách tự nhiên.

    Ngoài ra, còn có một số chất khác Gelatin, microcrystalline cellulose, magnesium stearate, silica.

    Với những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ như say xẩm mặt mầy, nhức đầu, choáng váng, buồn nôn.

    Carbo Free - TPCN giảm cân nhanh chóng cho người béo

    [​IMG]

    Giá bán: 2.550.000 VNĐ/ Lọ 60 viên nang mềm

    Sản phẩm Carbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số 2095/2014/ ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng. Hướng dẫn sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free:
    Uống 2 viên mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút.
    Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hoặc dùng bất cứ loại thuốc, trong tình trạng sức khỏe khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    Bảo quản: Tránh xa tầm tay trẻ em, cất giữ ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng hoặc nơi có nhiệt độ cao.
    Qui cách: Hộp 60 viên nang mềm.
    Chống chỉ định: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi điện thoại trực tiếp trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn lựa chọn và sử dụng.
    Nơi bán hàng đáng tin cậy
    [​IMG]
    Sản phẩm có bán và trưng bày tại:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

    Đ/c: 164 Nguyễn Văn Lượng, F.17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

    579 Trương Định, phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 08 38 950 950 – 0974 409 409

    0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này