Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tác dụng của sữa chua đối với da mặt

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : tram12345, 19/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,230 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0976566243
    5. Địa chỉ:

      phu yen
    6. Thông tin:

      19/10/16, 0 Bình luận, 561 Xem
  1. tram12345

    tram12345 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sữa chua là một loại thực phẩm được dùng phổ biến hằng ngày trong mọi gia đình. Không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà trong sữa chua còn có nhiều lợi khuẩn rất có ích cho cơ thể. Đặc biệt còn có tác dụng trong việc chăm sóc da mặt của chúng ta.

    Trong sữa chua rất có dồi dào các vitamin và khoáng chất rất có lợi cho da cùng với hàm lượng axit lactic có khả năng tẩy nhẹ được các khuyết điểm trên da, khắc phục các tình trạng da nhăn nheo xám màu, kiểm soát chất nhờn hiệu quả,… Trị tàn nhang, nám da, sạm da; dưỡng da trắng mịn và khỏe mạnh, trị mụn,… là những điều mà sữa chua có thể giúp bạn.

    1 . Tác dụng của sữa chua đối với da mặt khi kết hợp với bột nghệ

    Sự kết hợp giữa sữa chua không đường và bột nghệ mang lại hiệu quả ngạc nhiên khi có thể vừa khắc phục nhanh những khuyết điểm trên da do mụn, sẹo, sự tác động của bụi và ánh nắng mặt trời. Trị mụn, chữa tàn nhang hiệu quả, làm liền sẹo, mờ vết thâm, cải thiện màu da tích cực, dưỡng da trắng mịn hơn,…là những gì mà bạn có thể cảm nhận được sau một thời gian ngắn áp dụng cách này.

    *Nguyên liệu:

    Sữa chua

    Bột nghệ nguyên chất.

    *Cách thực hiện như sau:

    trộn sữa chua và bột nghệ một cách phù hợp để tạo thanh hỗn hợp đắp mặt

    Sau khi đã làm sạch da bằng nước ấm, tiến hành bôi mặt nạ dưỡng da này lên và kết hợp cùng với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có điều kiện thấm sâu vào bên trong làn da.

    Đợi khoảng 20 – 25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    2 . Tác dụng của sữa chua đối với da mặt khi kết hợp với nha đam

    Các thành phân trong nha đam chứa lượng lớn chất Aloe vera, nhiều vitamin và enzym có khả năng làm lành các tổn thương da do rạm nắng, xạm màu; tái tạo tế bào da mới và khôi phục sạm da nhanh chóng thì nha đam quả là nguyên liệu “chữa cháy” hiệu nghiệm. Kết hợp cùng sữa chua giúp gia tăng hiệu quả, giúp khỏe mạnh hơn và trắng sáng hơn

    *Nguyên liệu:

    Nha đam tươi

    Sữa chua.

    *Cách thực hiện :

    Tách lấy phần thịt bên trong lá nha đam, cho thêm sữa chua rồi đem xay nhuyễn.

    Thoa đều một lớp mỏng mặt nạ này lên vùng da bị rám nắng. Phần còn lại bạn có thể thoa chúng lên các vùng da khác để trị mụn và làm trắng da rất hiệu quả.

    Thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.