Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

SUPREME BEAUTY SLIMMING USA – bí quyết của giảm cân

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hettenroi, 15/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      GO VAP TP HCM
    6. Thông tin:

      15/5/15, 0 Bình luận, 538 Xem
  1. hettenroi

    hettenroi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    SUPREME BEAUTY SLIMMING USA – bí quyết của giảm cân
    SUPREME BEAUTY SLIMMING USA – bí quyết của giảm cân
    Giảm cân cấp tốc với viên dầu cá Supreme Beauty Slimming USA sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình.
    Theo các chuyên gia về dinh dưỡng và giảm cân, giảm số đo vùng đùi và bụng tức là quá trình giảm béo vùng cơ. Với đại đa số người thừa cân, cơ chế tích mỡ tập trung ở vùng đùi và bụng cao gấp 2 đến 3 lần các vùng khác, tốc độ mỡ tiêu hao ở vùng đùi và bụng luôn chậm hơn., vì thế các chuyên gia khuyên dùng viên giảm cân dầu cá Supreme Beauty Slimming USA của Mỹ.

    [​IMG]

    Supreme Beauty Slimming USA là viên giảm cân với 100% thành phần tự nhiên nên tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra viên giảm cân dầu supreme slimming cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.


    [​IMG]
    Có thể nói, viên dầu cá giảm cân Supreme Beauty Slimming USA an toàn, không có phản ứng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng.

    - Lotus Leaf Extract (Chiết suất lá sen): có chứa các chất kiềm, gluxit, những chất này có tác dụng giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm béo, hạn chế tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.
    [​IMG]

    - Lingzhi Extract (Nấm linh chi): Nấm linh chi chứa nhiều polysaccharicdes là loại chất dễ tan trong nước có tác dụng chống ung thư, tăng cường khả năng miễn dịch, ổn định huyết áp. Thêm nữa là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids hạn chế dị ứng cho cơ thể bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, tăng cường khả năng hấp thụ oxi vào cơ thể làm tăng sự hoạt động của gan, làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khiến cho quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh ngay cả khi bản ngủ hay đang nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    - Royal jerry extract (Sữa ong chúa): Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao Royal jerry extract được dùng như một loại thuốc bổ chống lão hóa, trị nám da và suy nhược cơ thể hiệu quả. Sữa ong chúa là một hợp chất thiên nhiên giúp xương chắc khỏe và dẻo dai, tạo độ dính cho các khớp xương, gân và da. Làm sáng mắt, tăng khả năng tình dục cho cả hai phái nam và nữ, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ và tăng cường sinh lực.

    [​IMG]

    - Green tea Extract (Trà xanh) : Trà xanh còn có tác dụng làm tăng chuyển hóa, tăng tạo nhiệt, tăng cường đốt chất béo trong cơ thể nên có tác dụng giảm cân, giảm tích lũy mỡ thừa.

    [​IMG]
    - Và các thảo dược thiên nhiên khác.

    Sự kết hợp giữa tinh chất hoa cải, ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen và sữa ong chúa, giúp cho cơ thể chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ. Supreme Beauty Slimming USA làm cho cơ thể săn chắc giúp bạn giảm cân nhanh mà không làm nhăn da vùng giảm mỡ và không cần ăn kiêng khổ sở.

    Lưu ý:

    - Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi.

    - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

    - Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan nặng, bệnh nhân các bệnh về não.

    [​IMG]

    - Vận động đóng vai trò rất lớn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ bắp săn chắc. Do đó bạn nên tăng cường đi bộ, tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi, kết hợp với chế độ ăn uống để tăng hiệu quả tối đa của việc giảm cân.

    Hiện sản phẩm đang được bày bán tại:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng