Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sụp mí bẩm sinh như thế nào bạn nên biết.

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : Quyetgu198, 21/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987204381
    5. Địa chỉ:

      141 Lê Thi Rieng TP HCM
    6. Thông tin:

      21/9/16, 0 Bình luận, 423 Xem
  1. Quyetgu198

    Quyetgu198 Tân thủ Thành viên

    Nguồn>> Sụp mí bẩm sinh.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay em 24 tuổi, em bị sụp mí bẩm sinh nhưng giờ mới có điều kiện để phẫu thuật. Em muốn hỏi phẫu thuật chữa sụp mí có gì đáng lo ngại không ạ, vì em rất sợ đau hay biến chứng về sau. Mong thẩm mỹ viện sớm hồi âm thắc mắc của em, em cảm ơn nhiều ạ.”- Trần Thị Minh Thủy, 24 tuổi, Tp.HCM.

    Minh Thủy thân mến.

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn cần chữa sụp mí mắt bẩm sinh nhưng còn một số e ngại về độ an toàn của kỹ thuật này đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

    Phân loại sụp mí bẩm sinh

    [​IMG]

    – Do cơ: số lượng các sợi cơ nâng mi giảm và bị thay thế bởi các tổ chức xơ, mỡ. Do đó, cơ nâng mi yếu và hạn chế co giãn, đàn hồi, khiến mỡ mắt và da chùng xuống.

    – Do cân cơ: thường là vì chấn thương sản khoa khiến nếp mí trên không rõ hoặc bị nâng cao.

    – Sụp mí bẩm sinh do cơ học: các khối u trên hốc mắt, vùng phụ cần chèn ép.

    – Do thần kinh: bị liệt dây thần kinh sọ số III, liệt nâng kép, hội chứng Horner bẩm sinh…

    Chữa sụp mí bẩm sinh bằng cách nào?

    [​IMG]

    Sụp mí bẩm sinh không chỉ khiến gương mặt kém xinh, mà còn gây ra tâm lý tự ti trong giao tiếp thường ngày, và thậm chí là khiến tầm nhìn bị ảnh hưởng với những trường hợp bị sụp mí mức độ vừa và nặng. Do đó, những ai sinh ra đã bị sụp mí thì nền khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

    Tùy theo mức độ sụp mí và chức năng cơ nâng mi như thế nào mà bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ có phương án phẫu thuật phù hợp và hạn chế tối đa xâm lấn nhất. Thông thường, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da dư thừa, làm ngắn cơ nâng mi và cơ vòng mi, sau đó tạo nếp mí cân đối, cải thiện tầm nhìn.

    [​IMG]

    Chữa sụp mí mắt bẩm sinh chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhưng cần đến sự khéo léo, chuẩn xác của bác sĩ để không làm tổn thương đến mắt. Hằng năm, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt mỗi năm và khách hàng hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được, bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thăm khám và phẫu thuật các ca này.

    Với kinh nghiệm tích lũy được từ gần 20 năm, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ thao tác chính xác, không để lại sẹo, không làm tổn thương giác mạc mắt và không để lại biến chứng về sau. Sau phẫu thuật, mắt bạn sẽ hết sụp mí, có đường mí đẹp và không còn bị hạn chế tầm nhìn.

    [​IMG]

    Chi phí phẫu thuật sụp mí bẩm sinh

    Kỹ thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tương đối phức tạp hơn so với các cách chữa sụp mí thông thường, nên chi phí có “nhỉnh” hơn một chút đó là 12 triệu. Để đôi mắt được đẹp tự nhiên, không thấy sẹo thì cần khoảng 1 – 3 tháng nếu bạn thực hiện kiêng khem, và chăm sóc vết thương đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.