Sung sướng với phong thủy của vinhomes thăng long

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53004
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/7/17, 596 Đọc

  1. Khi các chủ nhà tương lai quyết định chi một khoản tiền lớn để có một nơi sống mới với mong muốn sẽ có những tài lộc về sức khỏe và kinh tế thì yếu tố phong thủy là yếu tố rât quan trọng đặc biệt là những khách hàng Đông Nam Á nhất là người Việt Nam. Chính vì vậy, tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng một dự án hiện đại mang tên Vinhomes Thăng Long. Phong thủy Vinhomes Thăng Long có điểm gì nổi bật?


    [​IMG]
    Phong thủy dự án Vinhomes Thăng Long là được coi là dự án có phong thủy đẹp hiếm có với những tiêu chí độc đáo và hiện đại.

    Những điểm phong thủy có sẵn mà Vinhomes Thăng Long mang lại

    Thứ nhất, chúng ta cùng tìm hiểu về yếu tố địa khí:

    Địa khí của đất được gọi là khí trường của đất hay còn gọi là năng lượng của đất. Nếu gia chủ chọn được mảnh đất có năng lượng cao thì sẽ không gây ra bệnh tật,gia chủ sống tại Vinhomes có cuộc sống khỏe mạnh cũng như thuận lợi trong công việc.Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể phát triển về đường công danh cũng như sự nghiệp, kinh doanh sẽ phát triển nhanh chóng và không ngừng gia tăng tài sản.

    Thứ hai, hình thể kiến trúc độc đáo:

    Vinhomes Thăng Long mang đầy đủ các tiêu chí tiêu chuẩn Châu Âu về diện tích, kiến trúc. Mảnh đất này được coi là nơi có địa hình cao ráo, thoáng đãng,có các khu sông hồ xung quanh và hơn nữa mỗi ngôi nhà đều có nhà liền kề hoặc gần đó để khí đến k bị tán đi. Kiến trúc như vậy sẽ giúp cho con người có cuộc sống thoải mái, gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

    Thứ ba, hướng của ngôi nhà cũng là yếu tố quan trọng:

    để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con người, Vinhomes Thăng Long đã cho thiết kế đầy đủ các kiểu nhà có các hướng khác nhau để phù hợp vs vận mệnh từng người. Cụ thể, tại Long Hưng các căn hộ ở đây được thiết kế theo hướng Tây Bắc, Đông Nam.Tại khu Long Phú và Long Khánh các căn hộ chủ yếu có hướng chính Bắc, chính Nam,phần ít còn lại có hướng chính Tây, chính Đông. Khu Long cảnh là những căn hộ có hướng Tây Nam, Đông Bắc.


    Thứ tư,yếu tố nội thất mô hình Compuond:

    bố trí nội thất là nguyên tố cần thiết vì nó là không gian mà con người sinh hoạt trực tiếp trong đó với phù hợp công năng sử dụng cũng như Phong thủy hay không. Nội thất nhà ở tại Vinhomes Thăng Long mang mô hình Compound “Nhà-Tiện ích sinh hoạt-Tất cả trong một”. ngoài mặt phòng khách, phòng ngủ (người lớn và trẻ em), bếp và phòng ăn, phòng thờ, Dự án phụ…tại Vinhomes Thăng Long cũng được xếp đặt theo nguyên tắc của Phong thủy và phối hợp sở hữu phong cách châu Âu.

    Lợi ích của phong thủy


    Bản thân thuật ngữ Phong Thủy đã bao gồm 2 yếu tố: Gió và Nước, và 2 nhân tố này chính là xương sống của đông đảo các kiến thức về Học Thuật Phong Thủy, Nước là biểu trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang. Nằm trong khuôn viên của Vinhomes Thăng Long, hồ điều hòa mang diện tích cực lớn 10ha không chỉ là điểm đặc sắc xanh mà còn đem đến sự may mắn cho cư dân. đặc biệt các cư dân có may mắn có được các biệt thự hướng hồ điều hòa, cuộc sống sẽ sở hữu được sự thịnh vượng và may mắn, đến trong khoảng nguyên tố nước.

    phương án mà nước mang lại sự sống là sự phong phú và thịnh vượng với thể được nhìn thấy qua sự giàu mang của cuộc sống dưới các hồ và đại dương. Nước gây ra sự sống được sinh ra và lớn mạnh, được nuôi dưỡng và duy trì. Nước giúp sự sống vững mạnh bên trong nó cũng như cung cấp sự sống cho muôn loài, nó là nguyên tố tự nhiên chẳng thể thiếu hụt, và sức mạnh của nó cũng đem đến niềm vui, sức khỏe và sự cân bằng bên trong cuộc sống của chúng ta.

    Với những yếu tố Phong thủy Vinhomes Thăng Long có điểm gì nổi bật trên đây, rất mong rằng sẽ giúp được những gia chủ tương lai có lựa chọn sáng suốt cho quyết đinh của mình để được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh và thành công.

    Nguồn: http://phongkinhdoanhduan.com/phong-thuy-vinhomes-thang-long-co-diem-gi-noi-bat/
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này