Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

SỨC HÚT CỦA LỄ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU SEASONS AVENUE

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : vubien05091993, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,700,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962770797
    5. Địa chỉ:

      khu đô thị mỗ lao
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 402 Xem
  1. vubien05091993

    vubien05091993 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngày 28/11/2015 vừa qua, lễ giới thiệu căn hộ mẫu tòa S3 Seasons Avenue do chủ đầu tư Capitaland Hoàng Thành đã phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức chính thức tại sảnh chính dự án khu đô thị Mộ Lao, Hà Đông .
    [​IMG]
    Tới tham dự lễ ra mắt căn hộ mẫu tòa S3 Seasons Avenue, các khách hàng được tận mắt tận hưởng không gian thật trong căn hộ hiện đại, tiện nghi. Không chỉ vậy, khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với 40 khách hàng đầu tiên khi đặt mua căn hộ thì 20 khách hàng đầu sẽ được tặng ngay 6S, 10 khách hàng tiếp theo được tặng ngay Ipad Air 64Gb và 10 phiếu mua hàng tại siêu thị AEON giá trị 5 triệu đồng cho 10 khách may mắn cuối cùng.
    [​IMG]
    Dự án Seasons Avenue nằm tại trung tâm đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông đối diện chung cư Mulberry Lane, gần những tuyến đường trung tâm như Trần Phú- Hà Đông, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện.
    Chung cư Seasons Avenue mỗ lao được thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore với cảnh quan độc đáo mang dấu ấn bốn mùa Xuân - Hạ - Thu – Đông tạo nên một không gian sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Không những vậy, Chung cư Seasons Avenue được thiết kế với nhiều loại căn hộ với diện tích khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Các căn hộ có diện tích nhỏ vẫn được thiết kế thông minh, tối đa hóa không gian và vẫn giữ được cảnh quan tinh tế, tạo một khoảng không gian ấm cúng cho gia đình, tiện ích hiện đại và đảm bảo chất lượng dự án ở mức cao.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Seasons Avenue được xây dựng chuỗi liên hoàn 60 tiện ích đẳng cấp và mới lạ. Cư dân nơi đây có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nơi đây. Như cư dân có thể sử dụng bể bơi vô cực tiêu chuẩn Olimpic, phòng tập Gym thông tầng, thang chạy bộ, đường đua công thức 1 dành cho trẻ em, hệ thống vườn nhật, vương mùa đông, suối cảnh quan, sân tập dưỡng sinh, phòng tiệc kim cương,…Seasons Avenue được ví như khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu câu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi.
    Sự kiện khai trương ngày hôm nay 28/11 đã thu hút được một lượng khách hàng lớn tham dự và đã có nhiều khách hàng đã có quyết định lựa chọn cho mình tổ ấm nơi đây. Điều đó thể hiện được sử quan tâm thật sự của khách hàng tới chung cư cao cấp Seasons Avenue Mỗ Lao.
    Chủ đầu tư dự án Seasons Avenue
    Hiện nay, Công ty Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối uy tín chính thức Tòa S3 Seasons Avenue đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và sẽ mang nhiều điều bất ngờ khi mua căn hộ nơi đây.
    Quý khách quan tâm tới dự án và muốn tìm hiểu về các chương trình khuyến mại, chính sách cho vay ưu đãi, xin vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Tầng 18, Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0936 90 91 91