Sửa chữa ipad tổng hợp trong lòng hà nội trung thực

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen trai , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/2/17, 467 Đọc

  1. Sửa chữa ipad tại hà nộiRseven, là khá một dịch vụ sao lưu trực tuyến đơn giản. Tuy nhiên bạn sẽ thấy rằng nó cung cấp nhiều hơn chỉ là một phương tiện để lưu danh bạ, tin nhắn, vv trực tuyến và khôi phục chúng bất cứ lúc nào sau. Sau khi tải về Rseven App điện thoại di động, mà tiếc là chỉ có sẵn cho Windows Mobile 6.0 (trở lên) và Symbian S60 3rd & điện thoại di động phiên bản thứ 5, bạn sẽ có thể rất nhanh chóng rất dễ dàng tải lên tất cả các dữ liệu của bạn lên trang web. Các giao diện web Rseven là rất tốt đặt ra và dễ dàng truy cập và một cú nhấp chuột tùy chọn phục hồi cho tất cả các dữ liệu. Bạn có thể tải về và chơi các file nhạc và video và xem tất cả hình ảnh là tốt.

    rseven
    Có gì khá độc đáo về Rseven là các ứng dụng điện thoại di động cung cấp cho bạn một tùy chọn để ghi lại tất cả các cuộc gọi điện thoại và tải lên cùng để phát lại sau đó. Bạn sẽ cần phải tải về một vài plug-in nếu bạn đang sử dụng Firefox để phát lại các tập tin. Nó cũng cung cấp cho bạn một cái nhìn chi tiết về việc sử dụng hàng ngày của bạn, do đó bạn có thể kiểm tra nó chống lại hóa đơn của bạn nếu bạn nghĩ rằng nhà điều hành của bạn là điều chỉnh các bạn hơn với chi phí ẩn và như vậy tăng gấp đôi. Nó cũng lưu trữ các cuộc gọi vị trí đã được thực hiện từ và có thể cho bạn thấy chính xác nơi trên một bản đồ bạn là khi cuộc gọi được thực hiện.

    Mobical
    Mobical, so với Rseven là cực kỳ đơn giản trong tự nhiên và phong cách. Nó sẽ làm việc với bất kỳ thiết bị cầm tay mà có một tùy chọn Sync, bao gồm một số thiết bị cầm tay có kinh phí thấp. Không có ứng dụng điện thoại di động để tải về. Tất cả bạn phải làm là đăng ký trên trang web, chọn điện thoại của bạn và nhập số điện thoại di động của bạn. Bạn sẽ không lâu nhận được một tin nhắn SMS với các thiết lập - lưu chúng và Sync đi. Trong trường hợp điện thoại của bạn không được giới thiệu chọn bất kỳ khác với cùng một hệ điều hành. Chỉ cần chắc chắn rằng điện thoại của bạn hỗ trợ OTA Đồng bộ hoá.

    MobicalMobical
    Mobical hỗ trợ đúng chỉ dữ liệu. Bạn sẽ phải tìm một phương thức để sao lưu các tập tin media của bạn. Nhưng bạn Liên hệ, Bookmarks, tin nhắn, ghi chú, lịch hẹn và tin nhắn văn bản sẽ được tải lên. Nó không có nhiều hơn một vài giây ngay cả qua GPRS. Bạn có thể xuất tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn thành một file .VCF cho máy tính của bạn.
    Sửa chữa điện thoại tại hà nội
    Memotoo
    Đây là một tất cả trong một, đồng bộ dịch vụ chuyên sâu được thiết kế để củng cố toàn bộ cuộc sống của bạn thành một không gian duy nhất. Một lần nữa tất cả nó đòi hỏi là để bạn có thể đăng ký đăng ký, cung cấp số của bạn, nhận cài đặt và đồng bộ. Không chỉ đồng bộ hóa dịch vụ này tất cả các dữ liệu điện thoại của bạn (không có phương tiện truyền thông đồng bộ) nhưng bạn cũng có thể thêm địa chỉ email, địa chỉ liên lạc Facebook, danh bạ LinkedIn và nhiều người khác nữa. Đây là dịch vụ khá căng thẳng với khá một chút để cung cấp.

    MemtooMemtooo
    Memotoo phép bạn kết hợp khá một chút thông tin với mỗi liên lạc bao gồm địa chỉ nhà của họ có thể được vẽ trên được xây dựng trong bản đồ. Bạn cũng có thể nhận được chỉ đường đến và từ vị trí đó. Thật không may bản đồ là cực kỳ không chính xác như địa chỉ nhà của tôi xuất hiện ở phía bên kia của thành phố và thậm chí không từ xa gần với vị trí thực tế. Rất lạ. Giống như tôi đã nói nó khá một dịch vụ dữ dội và sẽ đưa bạn nhiều thời gian để thiết lập tất cả mọi thứ. Nếu bạn có kiên nhẫn - đi cho nó.

    các phiên bản cao cấp của các dịch vụ này cũng có sẵn, nhưng ở một mức giá. Họ sẽ cung cấp khá hơn chút không gian lưu trữ nhưng không nhiều người khác. Họ là khác hoàn toàn miễn phí để sử dụng.

    Dịch vụ cung cấp
    nhà khai thác dịch vụ ở Ấn Độ cũng có các tùy chọn đồng bộ để sao lưu tất cả dữ liệu điện thoại của bạn bao gồm cả các tập tin media. Dịch vụ này không phải là miễn phí nhưng nó khá hợp lý, đặc biệt là đối với những người có rất nhiều dữ liệu quan trọng trên các thiết bị của họ. Dịch vụ sao lưu này sẽ thiết lập lại khoảng Rs. 30 mỗi tháng. Kiểm tra với nhà điều hành của bạn mặc dù như lệ phí có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp.
    Luôn nhớ mặc dù chắc chắn rằng bạn có ít nhất một sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng của bạn được đồng bộ hóa với máy tính của bạn và một bản sao của cùng một mạng. Nó không bao giờ không có một trở lên của một trở lên đặc biệt là nếu nó miễn phí và mất ít hơn một vài phút thời gian của bạn.
    Sửa chữa iphone tại hà nội
     
    haijk1998

    haijk1998 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này