Sự tiện lợi của cửa kính lùa tự động

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : thànhhh99, 15/10/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936739790
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      15/10/22, 0 Bình luận, 124 Xem
  1. thànhhh99

    thànhhh99 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Giới thiệu cửa kính lùa tự động

    Cửa kính lùa tự động là một trong những dòng cửa kính tự đóng mở hiện đại ngày nay. Được cấu tạo từ nhiều tấm kính cường lực cao cấp cùng hệ thống điện tử hiện đại, dòng cửa này luôn đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm hữu ích.


    [​IMG]


    Thông thường, bộ phận cảm biến nhiệt và hệ thống điện tử của cánh cửa này luôn là nơi chủ chốt quyết định cửa kính tự động đóng mở. Trong những lúc có người đến gần cánh cửa, bộ phận cảm biến nhiệt sẽ hoạt động, nhận biệt nhiệt và truyền các tín hiệu kết nối đến phần hệ thống xử lý của cửa.


    [​IMG]


    Vai trò cửa kính lùa tự động

    Cửa tự động là một loại cửa được tích hợp thêm các thiết bị để nó có thể tự động đóng – mở khi các thiết bị cảm biến được kích hoạt. Loại cửa này sẽ tiến hành hoạt động khi thiết bị điều khiển nhận được một tín hiệu kích thoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa có thể mở ra. Nếu như không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa bắt đầu đóng lại sau một khoảng thời gian theo đúng lập trình của người dùng.

    Hiện nay cửa tự động được chia làm bốn loại chính loại chính đó là cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp tự động và cửa mở xoay tròn tự động. Tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm không gian mà bạn có thể lựa chọn được loại cửa ưng ý nhất dành cho mình.

    Từ lâu, cửa tự động đã trở thành một phần quan trọng không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Bên cạnh tính tiện ích và thẩm mỹ thì cửa kính tự động còn có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng ngay cả với trẻ em và người khuyết tật.

    Tính thẩm mỹ của cửa kính tự động

    Nhờ vật liệu kính cường lực mà chúng mang đến nét đẹp tinh tế và sang trọng cho công trình cũng như khả năng lấy sáng cao tạo nên không gian thêm thông thoáng và sang trọng hơn. Đi cùng với đó là các vật liệu kính cao cấp và an toàn như kính cường lực có thể chịu được va chạm và lực lớn. Một khi áp dụng cửa kính trượt tự động chắc chắn tính thẩm mỹ cao hơn so với những loại cửa truyền thống được sử dụng trong không gian gia đình.

    Cửa kính lùa tự động được sử dụng ở đâu?

    Nhờ sự thông minh và tính tiện lợi cùng với thiết kế sang trọng,thẩm mỹ nên hệ cửa kính này được sử dụng khá phổ biến và dễ dàng lắp đặt tại những vị trí khác nhau:

    1.Sử dụng cho sảnh ra vào khu trung tâm thương mại

    Với số lượng người ra vào liên tục như những trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM thì sự lựa chọn cửa kính lùa tự động là tối ưu nhất. Đặc biệt là những ngày cuối tuần thì không thể nào kiểm soát được lượng người ra vào. Thay vì để trống không lắp cửa thì hơi lạnh sẽ thoát ra bên ngoài còn tuyển nhân viên hay bảo vệ để đứng thao tác mở cửa bằng tay thì không khả thi là mấy.

    2.Sử dụng cho sảnh lễ tân các toàn chung cư,khách sạn

    Với sự tiện lợi của hệ cửa này,các sảnh lễ tân của các tòa chung cư,khách sạn cũng chọn hệ cửa này

    3.Sử dụng cho cửa hàng shop thời gian,cửa hàng buôn bán các mặt hàng khác

    Tương tự,các chủ shop chủ cửa hàng đều tin dùng hệ cửa này

    Đơn vị cung cấp – thi công cửa kính lùa tự động chuyên nghiệp,uy tín,chất lượng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

    Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa mọi sản phẩm cửa tự động nhiều loại. Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7,LÊ THÀNH WINDOW tự tin là đơn vị cung cấp – thi công cửa kính lùa tự động chuyên nghiệp,uy tín,chất lượng với chế độ sau lắp đặt là chế độ bảo hành bảo dưỡng định kì tránh trường hợp sản phẩm bị sự cố khi khách hàng sử dụng trong thời gian dài

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hotline: 0936739790 Mr.Thành
    Email: [email protected]
    Website: lethanhwindow.com
    Trụ sở chính: 45/3A Tân Thới Nhất 3,phường Tân Thới Nhất,quận 12,TPHCM