Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sự khác biệt khác biệt của máy bơm trục đứng

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Nguyễn Hồng Vân, 19/8/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01685344913
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/8/22, 0 Bình luận, 138 Xem
  1. Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Tân thủ Thành viên

    Bơm trục đứng là loại chuyên dùng để bơm nước trong hệ thống lọc nước RO. Chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các hệ thống RO lớn, ngoài ra nó còn sử dụng trong các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp thực phẩm, PCCC, … Sản phẩm này được biết đến nhiều là bơm ly tâm trục đứng
    Có thể bạn chưa biết bơm trục đứng tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lại có nguyên lý hoạt động đặc biệt. Máy bơm trục đứng vừa có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt vừa có thể hoạt động trong đường ống chật bí và có thể hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau, ở độ cao rất cao so với mặt đất.
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu những điểm khác biệt trong nguyên lý hoạt động bơm trục đứng để hiểu hơn về dòng bơm này nhé!
    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động bơm trục đứng có gì đặc biệt?
    Máy bơm trục đứng là dòng máy bơm công nghiệp đặc biệt với ứng dụng đa dạng, cấu tạo đơn giản, động cơ mạnh mẽ. Có thể nói dòng bơm này hoạt động ổn định, có hiệu quả sử dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp đặc biệt cần tìm hiểu kỹ bơm trục đứng trước khi sử dụng để có hiệu quả cao
    Cấu tạo máy bơm trục đứng đơn giản bao gồm động cơ và đầu bơm. Động cơ bơm tục đứng sử dụng động cơ điện tiện dụng, hiệu quả cao, hoạt động tốt. Đầu máy bơm trục đứng bao gồm cánh bơm, trục bơm, buồng bơm, van bơm. Dòng bơm này thiết kế dạng bán chìm tuy nhiên không cần khoang chứa dầu bảo vệ động cơ bởi động cơ được thiết kế đặt trên đỉnh máy bơm. Ưu điểm của bơm trục đứng còn là có áp lực cao nhờ thiết kế cánh bơm dưới đáy bơm

    Máy bơm trục đứng hoạt động theo nguyên lý đơn giản, vì bơm trục đứng có nhiều loại, có thể đơn tầng cánh, đa tầng cánh, đơn trục, đa trục vì vậy mỗi loại bơm trục đứng hoạt động theo nguyên lý khác nhau phù hợp với cấu tạo bơm.
    Tuy nhiên, nguyên lý hoạt động chung của bơm trục đứng bao gồm quy trình hút chất bơm và đẩy chất bơm. Dòng bơm này không có khả năng bơm mồi vì vậy thường nằm ở vị trí trên đường ống bơm, không nằm ở đầu hệ thống. Như vậy có nghĩa là chất bơm tự chảy vào buồng bơm và không cần bơm mồi.
    Khi chất bơm đi vào từ cổng vào và đi ra từ cổng ra sẽ được tăng áp lực từ cánh bơm. Trong khu nhà cao tầng máy bơm trục đứng được đặt hệ thống dày đặc đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu của người dùng.
    Dòng bơm trục đứng có khả năng tự mồi, không cần sử dụng giọ bơm, có hiệu quả cao, ít gây tiếng ồn khi sử dụng và đặc biệt động cơ êm ái mạnh mẽ ít hư hỏng vì vậy có độ bền cao
    Nguyên lý bơm trục đứng còn cho phép bơm trục đứng hoạt động theo cơ chế hút đẩy chât bơm.

    Cần tư vấn liên hệ Hotline: 0989.775.196.