1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      189B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TPHCM
    6. Thông tin:

      10/11/15, 0 Trả lời, 1,190 Đọc
  1. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho gia đình, nhất là bồn cầu, nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng giữa việc nên chọn bồn cầu hai khối hay loại bồn cầu cao cấp hơn là bồn cầu một khối. Chúng tôi sẽ phân tích những ưu khuyết điểm của hai loại này để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

    1. Thế nào là bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối?

    Bồn cầu một khối là loại bồn cầu có bồn ngồi và thùng nước xả đúc dính liền với nhau. Loại này thì đắt tiền, sang trọng và có nhiều ưu điểm hơn so với bồn cầu hai khối.

    Bồn cầu hai khối là loại bồn cầu có thùng nước xả và bồn ngồi là hai khối tách rời nhau có thể ráp liền nhau hoặc đặt cách nhau một khoảng (dạng bồn treo thường thấy ở một số nhà vệ sinh ở siêu thị hoặc khu vực công cộng). Loại này khá thông dụng vì giá thành rẻ hơn.

    [​IMG]
    Bồn cầu hai khối C504VTN

    2. Những ưu khuyết điểm của bồn cầu một khối

    Ưu điểm của loại bồn cầu cao cấp một khối đầu tiên phải kể đến mức độ sang trọng của sản phẩm. Bồn cầu thường được thiết kế rất ấn tượng giúp mang lại vẻ tinh tế và hiện đại cho phòng vệ sinh.

    Với thiết kế hai khối dính liền nhau nên sẽ không có quá nhiều các kẽ hở giữa các bộ phận từ đó giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, đặc biệt, đặc tính này cũng giúp làm sạch các vết bẩn và vi khuẩn gây bệnh vì chúng không có nhiều không gian để ẩn nấp và sinh sôi.

    Vì sử dụng hệ thống xả“con thỏ” nên hệ thống xả và thoát nước của bồn cầu một khối rất sạch, êm và tiết kiệm nước. Bên cạnh đó, diện tích bồn ngồi cũng to hơn giúp ngồi thoải mái hơn.Ngoài ra, bồn cầu một khối là dễ dàng trong việc sửa chữa cũng như thay thế linh kiện nếu chẳng may bị hỏng hóc.

    Tuy tiện lợi nhưng bồn cầu một khối có vài nhược điểm là giá thành khá cao, cần một không gian lớn để có thể lắp đặt và yêu cầu hầm và ống thông hơi phải thoáng thì mới đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không bị mùi hôi.

    Một số mẫu bồn cầu một khối được ưa chuộng hiện nay: InaxC909, InaxC918, InaxC900

    [​IMG]
    Bồn cầu một khối 909VRN

    3. Những ưu khuyết điểm của bồn cầu hai khối

    Bồn cầu giá rẻ hai khối rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng vì phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình, phong phú về kiểu dáng và mẫu mã để lựa chọn, có nhiều hệ thống xả (xả gạt và xả nhấn). Bên cạnh đó, loại bồn cầu này không yêu cầu cao về hệ thống hầm và ống thoát hơi vì nguyên lý hoạt động của nó chủ yếu dựa vào hệ thống nước xoáy nằm trong bồn chứa đi kèm với bồn ngồi. Loại bồn cầu này cũng rất dễ lắp đặt và sử dụng.
    Tuy vậy, bồn cầu hai khối vẫn còn nhiều điểm chưa tiện lợi như: do thiết kế hai khối nên có nhiều khe hở nên dễ bám bẩn và gây khó khăn trong việc lau chùi, hệ thống xả tốn nhiều nướcvà ồn hơn,…

    Một số mẫu bồn cầu hai khối được ưa chuộng hiện nay: C504VRN, C306VT, C117VT

    [​IMG]
    Bồn cầu hai khối C306VT

    4. Nên lựa chọn mua loại bồn cầu nào?

    Mỗi loại bồn cầu đều có những ưu và nhược điểm riêng vì vậy tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng và không gian nhà vệ sinh gia đình bạn mà có những lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giữa việc sử dụng bồn cầu một khối và hai khối một cách linh hoạt để giúp tạo được sự tiện lợi cũng như không gian sang trọng cho căn nhà của mình.

    Nếu có bất kì thắc mắc về sản phẩm hoặc cách lắp đặt, các bạn có thể liên hệ với công ty Thuận Phong quasố hotline 0909480482 hoặc email [email protected] để được tư vấn kỹ càng hơn.
     

Chia sẻ trang này