Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sử dụng máy hút mùi có tốn điện năng?

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : mo88dxmb, 27/7/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965417956
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      27/7/18, 0 Bình luận, 392 Xem
  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Chuyên gia Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Máy hút mùi trở nên cần thiết trong căn bếp gia đình, nhất là những gia đình ở thành phố với không gian khép kín. Bên cạnh các yếu tố về công dụng, tính năng thì yếu tố kinh tế cũng quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn sản phẩm máy hút mùi. Vậy sử dụng máy hút mùi có tốn nhiều điện không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây
    [​IMG]
    Máy hút mùi có tiết kiệm điện?
    Mỗi một sản phẩm công nghệ ra đời đều được cân nhắc kỹ đến tính an toàn và tính năng sử dụng, sự tiện dụng cho cuộc sống gia đình, đảm bảo sự tồn tại trên thị trường thông qua người tiêu dùng. Thông thường những máy hút mùi chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn nên hoạt động với công suất lớn mà lượng tiêu thụ điện năng rất thấp.
    [​IMG]
    Máy hút mùi hoạt động khá đơn giản mùi thức ăn và khói bếp được máy hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và dầu mỡ dư bay lên sẽ bám vào lưới lọc mỡ - có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Vì hoạt động đơn giản nên máy hút mùi không tiêu tốn nhiều điện như những thiết bị khác. Không những loại bỏ mùi thức ăn khó chịu mà thiết bị này còn lọc khí, khử độc giúp không khí luôn sạch và thoáng mát.
    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn